We Don't Talk About Bruno sẽ có màn trình diễn trực tiếp tại lễ trao giải Oscar năm nay

We Don't Talk About Bruno sẽ có màn trình diễn trực tiếp tại lễ trao giải Oscar năm nay

Dù không có mặt trong danh sách đề cử tuy nhiên với sự đón nhận rộng rãi đạt được kể từ khi tác phẩm hoạt hình Encanto ra mắt, We Don't Talk About Bruno vẫn được chọn để biểu diễn trực tiếp trên sân khấu lễ trao giải Oscar vào ngày 27 tháng 03 tới

7.4
Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Kể từ khi ra mắt vào hồi đầu tháng 2 vừa qua, bộ phim hoạt hình Encanto của Disney đã nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trên toàn cầu. Các tạo hình nhân vật, trích đoạn trong phim cũng nhanh chóng được chia sẻ tạo ra hiệu ứng đón nhận tích cực trên nền tảng xã hội như Tik Tok, Instagram.

Vì là một dự án dạng phim ca nhạc, các bài hát được sử dụng trong phim cũng vì thế nhanh chóng đạt được tiếng vang lớn, thu hút hàng trăm triệu lượt nghe trên Youtube và thậm chí còn leo lên các vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc nổi tiếng.

We Don't Talk About Bruno đạt được nhiều vị trí quan trọng trong các bảng xếp hạng âm nhạc kể từ khi Encanto ra mắt cho đến nay

We Don't Talk About Bruno đạt được nhiều vị trí quan trọng trong các bảng xếp hạng âm nhạc kể từ khi Encanto ra mắt cho đến nay

Trong đó, We Don't Talk About Bruno là một trong những bài hát nổi bật và được yêu thích rộng rãi nhất trong tổng số hơn 10 ca khúc mới được viết bởi Lin-Manuel Miranda cho bộ phim. Bài hát có âm hưởng latin sôi động, pha trộn giữa nhiều thể loại như salsa và guajira với biên độ nhanh, phần giai điệu chuyển đổi liên tục và là sản phẩm có sự góp giọng của hầu hết các nhân vật chính tham gia trong bộ phim.

Ca khúc sau đó tạo nên nhiều kỷ lục như đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong 9 tuần, cũng như vươn lên vị trí số 1 trong Top 50 Spotify Hoa Kỳ. Các ca khúc khác trong bộ phim cũng có mặt trong bảng xếp hạng với các thứ bậc cao và trở nên phổ biến.

Ca khúc We Don't Talk About Bruno với phần trình diễn của nhiều nghệ sĩ

Mặc dù nhận được sự quan tâm lớn, tuy nhiên, We Don't Talk About Bruno sau đó không có mặt trong danh sách tham dự tranh giải Oscar của Disney ở hạng mục Bài hát gốc trong phim xuất sắc nhất. Thay vào đó, hãng phim quyết định lựa chọn Dos Oruguitas - bài hát được sử dụng trong cảnh hồi tưởng của nhân vật Abuela đoạn cuối phim, dưới phần trình diễn của nghệ sĩ người Colombia - Sebastián Yatra.

Lin-Manuel Miranda sau đó cho rằng, anh ủng hộ quyết định của Walt Disney khi gửi Dos Oruguitas bởi bài hát phản ảnh đúng tinh thần của tác phẩm hơn là We Don't Talk About Bruno.

Dos Oruguitas hiện cũng đã lọt vào danh sách đề cử chính thức, cùng với Down to Joy của Belfast, No Time To Die của bộ phim cùng tên, Somehow you do của Four Good Days và Be Alive của King Richard.

Ca khúc Dos Oruguitas trong phim hoạt hình Encanto

Cách đây ít giờ, ban tổ chức giải thưởng Oscar đã chính thức đăng tải một đoạn video giới thiệu chương trình năm nay với sự xuất hiện của 3 người dẫn bao gồm Regina Hall, Amy Schuimer và Wanda Skyes và dòng ghi chú về việc We Don't Talk About Bruno sẽ có mặt trong chương trình dưới dạng biểu diễn trực tiếp.

Với giai điệu vui nhộn, phức tạp và kết hợp bởi nhiều giọng ca, hy vọng We Don't Talk About Bruno đang được kỳ vọng sẽ mang đến một không khí tích cực, trẻ trung cho kỳ trao giải năm nay.

Trong các năm trước đây, giải thưởng cũng gây được ấn tượng với các màn biểu diễn trên sân khâu đến từ các nghệ sĩ có bài hát xuất sắc trong phim của năm. Năm 2019, ca khúc Shallow được thể hiện bởi Lady Gaga và Bradley Cooper để lại nhiều tán thưởng hay như trước đó vào năm 2016, Sam Smith cũng có mặt với ca khúc Writing's On The Wall từ bộ phim Spectre.

Giải thưởng Viện Hàn Lâm Hoa Kỳ - Giải Oscar - Lần thứ 94 sẽ được tổ chức vào ngày 27 tháng 03 năm 2022. Người xem tại Hoa Kỳ có thể theo dõi trực tiếp chương trình thông qua kênh phát sóng của đài ABC.

Tác phẩm chính kịch The Power of the Dog với sự tham gia của tài tử Benedict Cumberbatch đang dẫn đầu với 12 đề cử, tiếp theo là Dune (Hành Tinh Cát) với 10 đề cử, Belfast và  Câu Chuyện Phía Tây với 7 đề cử . Bạn có thể xem danh sách tất cả các đề cử khác trên chuyên trang của Cinematone tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...