'We Don't Talk About Bruno' hiện là ca khúc thành công nhất của Disney kể từ năm 1995

'We Don't Talk About Bruno' hiện là ca khúc thành công nhất của Disney kể từ năm 1995

Vượt qua những bản hit đình đám như Let It Go hay See The Light, ca khúc trong dự án mới nhất của Disney Encanto đã vươn lên vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng Top 100 Billboard.

7.1
Encanto: Vùng Đất Thần Kỳ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Encanto là dự án phim hoạt hình thứ 60 của Disney, được ấn định ra mắt vào hồi cuối năm 2021 tại thị trường Hoa Kỳ.

Bộ phim kể lại câu chuyện xoay quanh gia đình Madrigal màu nhiệm, sinh sống trong một thung lũng biệt lập ở Colombia. Tất cả các thành viên sinh ra trong gia đình này đều sở hữu một năng lực vượt trội như một món quà đặc biệt. Dẫu vậy, Mirabel là thành viên duy nhất không sở hữu bất kỳ phép màu nào.

We don't talk about Bruno đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard

We Don't Talk About Bruno đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng Billboard

Vào một đêm, Mirabel phát hiện ra những điều kỳ lạ xảy đến với ngôi nhà của mình và các thành viên trong gia đình bắt đầu cảm nhận được rằng phép màu đang dần bị cạn kiệt trong họ. Điều này thôi thúc Mirabel tìm hiểu nguyên nhân của vấn đề và cách duy nhất lúc này là đi tìm người chú thất lạc tên Bruno.

Encanto được dàn dựng theo phong cách nhạc kịch truyền thống, với những bài hát bám sát và góp phần mô tả nội dung câu chuyện. Không giống như những bản hit đình đám trong Frozen như Let It Go hay Show Yourself, nhìn chung đa phần các ca khúc mới được viết trong Encanto mang màu sắc tươi sáng với phần lời phong phú và giai điệu chuyển đổi liên tục.

Trong đó, We Don't Talk About Bruno là ca khúc được trình bày khi các thành viên trong gia đình Madrigals kể lại nguyên nhân vì sao người chú có khả năng nhìn trước tương lai lại đột nhiên mất tích và rời xa gia đình.

Bài hát có sự góp giọng của tất cả các nhân vật trong gia đình phép thuật, với kết cấu phức tap nhịp điệu dồn dập và liên tục thay đổi khiến người xem khó có thể sao nhãng khi lắng nghe bản nhạc.

Video chính thức của We Don't Talk About Bruno

Theo ScreenRant, We Don't Talk About Bruno là ca khúc duy nhất kể từ năm 1995 của Disney leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Billboard. Bản hit đình đám trước đó Let It Go trong Frozen cũng chỉ mới dừng lại ở vị trí thứ 5. Ca khúc mới mang âm hưởng nhạc Latin sôi động hiện xếp ngang hàng với Colors of the Wind trong Pocahontas(1995) và Can You Feel the Love Tonight trong The Lion King (1994).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...