The Batman mang đến một hình ảnh Catwoman mạnh mẽ và độc lập

Không chỉ là người kề vai sát cánh đắc lực cho Batman, trong tập phim tái khởi động của đạo diễn Matt Reeves, hình tượng nhân vật Catwoman được làm mới với tinh thần trẻ trung và độc lập thông qua diễn xuất của tài năng trẻ người da màu Zoë Kravitz.

7.5
Batman: Vạch Trần Sự Thật
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Batman là dự án điện ảnh đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả, đặc biệt khi chỉ còn chưa đầy 6 tháng nữa, tác phẩm sẽ chính thức tấn công phòng vé trên toàn cầu. Chính vì lẽ đó, Warner BrosDC mới đây đã ra mắt trailer chính thức đầu tiên cho bộ phim trong khuôn khổ sự kiện trực tuyến DC Fandome được phát sóng công khai vào đêm ngày 16/10 vừa qua (giờ Việt Nam).

Trailer chính thức của The Batman được đăng tải trong khuôn khổ sự kiện DC Fandome 2021

Trailer chính thức của The Batman được đăng tải trong khuôn khổ sự kiện DC Fandome 2021

Trailer mới của The Batman mang đến những hình ảnh chưa từng hé lộ trước đây, ở đó nhân vật chính do Robert Pattinson đảm nhiệm xuất hiện ở phần lớn các khung hình. Anh dường như đang bị cuốn vào một cuộc chơi đầy nguy hiểm với những trò đấu trí căng thẳng gây ra bởi cặp đôi ác nhân nguy hiểm The Riddler và The Penguin - những kẻ đang lẩn khuất trong bóng đêm của thành phố Gotham.

Ngoài được ca ngợi bởi phần hình ảnh đầy kịch tính, những màn cháy nổ đỉnh cao, diễn xuất của nam tài tử Robert cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người xem dù chỉ mới qua vài phút ngắn ngủi. Câu chuyện trong dự án tái khởi động này sẽ tập trung nhiều vào cuộc chơi trinh thám nơi Batman là người dẫn dắt khán giả khám phá từng lớp từng lớp của một cuộc đối đầu bạo lực, tàn nhẫn.

Màn hóa thân của Robert Pattinson đang được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho thương hiệu Batman

Màn hóa thân của Robert Pattinson đang được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho thương hiệu Batman

Cuộc chơi trong The Batman là cuộc đấu trí đầy căng thẳng giữa thiện và ác

Cuộc chơi trong The Batman là màn đấu trí đầy căng thẳng giữa hai cái thiện và ác

Tuy nhiên, ngoài việc khai thác câu chuyện về nhân vật Batman mới, trong dự án reboot sắp ra mắt, nhân vật Catwoman do diễn viên trẻ tuổi da màu Zoë Kravitz đảm nhiệm cũng đang là một trong những điểm sáng đáng để nhắc tới. Xuất hiện từ phần giữa của trailer, Catwoman rõng rạc tuyên bố "Tôi tự lo được" - điều này phần nào cho thấy, vai trò của cô sẽ không chỉ đơn thuần là một nhân vật phụ trong phần phim mới.

Catwoman vốn là một kẻ ưa thích hoạt động độc lập, tuy nhiên màn trình diễn trên màn ảnh rộng của cô thông qua những bộ phim điện ảnh từng ra mắt trước đây của DCEU hoàn toàn chưa lột tả được điều đó. Hào quang của Batman dường như đã quá lớn và phần nào làm lu mờ đi sự thú vị đáng để khai thác của nhân vật yêu nữ này. Chính vì vậy, ở bản The Batman sắp tới đây, khán giả có thể kỳ vọng được tiếp cận sâu hơn vào nhân vật thông qua cách kể chuyện đầy tự sự và kịch tính của Matt Reeves.

Zoë Kravitz gây ấn tượng trong tạo hình của Catwoman

Zoë Kravitz gây ấn tượng trong tạo hình của Catwoman

Nhân vật của Zoë Kravitz xuất hiện trong nhiều tạo hình, từ trang phục thể thao với mái tóc ngang vai đến bộ đồ da bó sát của một kẻ chuyên đi săn đêm cùng mái tóc cắt sát đầy cá tính. 

Cho đến hiện tại, ngoài Wonder Woman và Harley Quinn, những hình tượng nữ giới trong phim điện ảnh của DCEU đều khá mờ nhạt và thường chỉ xuất hiện với vai trò phụ trong các phim có nhân vật chính là nam giới. Tính độc lập và khả năng tự quyết của các nữ diễn viên đang dần được cải thiện hơn nhờ phong trào đấu tranh cho quyền bình đẳng tại Hollywood tuy nhiên điều đó là chưa đủ. Họ cần được trao cơ hội để thử thách bản thân cũng như truyền cảm hứng cho thế hệ người xem trẻ hiện đại. Nếu Catwoman và sắp tới có thể là Supergirl thành công trong việc lôi kéo sự chú ý của khán giả, thì chắc chắn rằng một tập phim độc lập dành riêng cho họ là điều khó có thể bỏ qua.

The Batman dự kiến phát hành ngày 04 tháng 03, 2022. Bạn có xem trailer chính thức của bộ phim tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...