Dự án phim Giáng sinh của Netflix tung teaser trailer đầu tiên

A Boy Called Christmas chuyển thể từ cuốn sách bán chạy toàn cầu của tác giả người Anh Matt Haig, với sự tham gia của nhiều tên tuổi diễn viên nổi tiếng như Maggie Smith, Kristen Wiig, Sally Hawkins... dự kiến cập bến Netflix vào cuối tháng 11 năm nay - nhằm dịp nghỉ lễ Giáng sinh.

4.5
A Boy Called Christmas
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

A Boy Called Christmas là dự án phim điện ảnh mới nhất của Netflix được ấn định thời gian ra mắt trong dịp lễ Giáng sinh năm nay. Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Maggie Smith (loạt phim Harry Potter), Kristen Wiig (Wonder Woman 1984), Sally Hawkins (Shape of Water). Tác phẩm dựa trên cuốn sách thiếu nhi cùng tên của tác giả người Anh Matt Haig, xuất bản năm 2015.

A Boy Called Christmas là câu chuyện về nguồn gốc của lễ Giáng sinh và hình tượng nhân vật Father Christmas

A Boy Called Christmas là câu chuyện về nguồn gốc của lễ Giáng sinh và hình tượng nhân vật Father Christmas

Bộ phim sẽ theo chân cậu bé Nikolas trên cuộc hành trình đi tìm kiếm người cha đang làm nhiệm vụ khám phá ngôi hàng huyền bí huyền thoại Elfhelm. Tuy nhiên, chuyến phiêu lưu của Nikolas không đơn độc khi bên cạnh cậu có sự đồng hành của một chú chuột trung thành và một con tuần lộc cứng đầu.

Giống như nhiều câu chuyện về Giáng sinh khác, A Boy Called Christmas tiếp tục mang đến khung cảnh đầy hấp dẫn của những núi tuyết trắng xóa, những chú lùn, bà tiên, phép thuật màu nhiệm và cả những kẻ xấu luôn tìm cách ám hại trẻ em. Bộ phim được cho biết sẽ kể lại nguồn gốc của Father Christmas (người thường được biết đến sau này với cái tên Ông Già Nô-en) và khởi nguồn của phong tục đón Giáng sinh ở nhiều quốc gia Châu Âu.

Nữ diễn viên Kristen Wiig tham gia trong bộ phim dưới vai diễn Dì Carlotta

Nữ diễn viên Kristen Wiig tham gia trong bộ phim dưới vai diễn Dì Carlotta

A Boy Called Christmas do Gil Kenan - biên kịch của bộ phim hành động giả tưởng sắp ra mắt Ghostbusters: Afterlife, chỉ đạo sản xuất, hiện đang được ấn định phát hành trực tuyến trên nền tảng của Netflix từ ngày 24 tháng 11 tới đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...