Phần 2 phim Rebel Moon của Zack Snyder ra mắt trailer chính thức

Phần tiếp theo của dự án phim bom tấn Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn, sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 19 tháng 04 tới trên dịch vụ trực tuyến Netflix

5
Rebel Moon: Phần hai - Kẻ Khắc Vết Sẹo
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Sau khi phần đầu tiên Rebel Moon: Part One - A Child of Fire ra mắt vào cuối năm 2023 vừa qua trên Netflix, khán giả yêu thích đạo diễn Zack Snyder nói riêng và thể loại khoa học - giả tưởng kết hợp hành động nói chung, sẽ được tiếp tục theo dõi phần tiếp theo có tên Rebel Moon: Part Two - The Scargiver (tựa Việt: Rebel Moon: Phần hai - Kẻ Khắc Vết Sẹo) ngay trong tháng 4 này.

Như các thông tin đã tiết lộ trước đây, dự án ban đầu được lên kế hoạch sản xuất 2 phần liên tiếp với thời gian phát hành chỉ cách nhau vài tháng. Netflix được cho là đã chi khoảng 166 triệu USD cho thương hiệu điện ảnh mới này của Zack Snyder và dự kiến có thể sẽ mở rộng ra nhiều loại hình khác bao gồm cả trò chơi điện tử trong tương lai.

Tuy nhiên, mặc dù ban đầu nhận được kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ và giới quan sát, phần phim đầu tiên lại không được đón nhận thực sự tích cực. Hầu hết các nhà phê bình đồng thuận về chất lượng kỹ xảo, tính hành động và việc xây dựng thế giới của Zack Snyder tuy nhiên kịch bản cũ kỹ, thiếu logic và điểm nhấn rõ ràng đã khiến cho Rebel Moon: Phần một chưa thực sự thỏa mãn, tạo được tiếng vang rõ nét.

Phần 2 của Rebel Moon sẽ ra mắt vào tháng 4 tới.

Phần 2 của Rebel Moon sẽ ra mắt khán giả ngay trong tháng 4 tới trên Netflix.

Dẫu vậy, Netflix vẫn sẽ phát hành phần tiếp theo của dự án như kế hoạch ban đầu. Phần phim này sẽ nối tiếp câu chuyện sau khi Kora và nhóm chiến binh của cô trở về hành tinh Veldt. Khi này, họ buộc phải chuẩn bị mọi thứ từ tinh thần đến kỹ năng trước khi tên tay sai Atticus Noble phản diện quay trở về từ cõi chết để hoàn thành sứ mệnh mà Nhiếp chính đương thời Balisarius đã giao cho hắn.

Đoạn trailer đầu tiên của bộ phim phát hành cách đây ít giờ tiếp tục phô diễn nhiều phân cảnh hành động cháy nổ đặc sắc. Phim duy trì phong cách "xôi thịt" đặc trưng của Zack Snyder tuy nhiên ở phần này, khán giả sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm câu chuyện về quá khứ của các nhân vật trong nhóm nổi loạn này.

Cùng với đó, khán giả cũng sẽ được chứng kiến vai trò lớn hơn của người máy Jimmy (Anthony Hopkins lồng tiếng) khi robot thông minh này dường như đang đứng lên chống lại loài người, thứ vốn bị coi là sai trái với lời thề từ bỏ vũ khí năm xưa.

Ngoài hai bản phát hành chính thức, Rebel Moon dự kiến cũng sẽ có thêm mộ phiên bản do Zack Snyder dựng lại. Thời gian phát hành chưa được tiết lộ chính xác tuy nhiên theo chia sẻ của đạo diễn, đây sẽ là phiên bản mà người xem có thêm cái nhìn sâu sắc hơn về thế giới do ông thiết lập trên màn ảnh.

Một kịch bản cho phần tiếp theo (thứ 3) cũng đã được báo cáo đã hoàn thành vào cuối năm ngoái, tạo cơ hội biến đây trở thành một trilogy hoàn chỉnh (nếu như Netflix tiếp tục bật đèn xanh).

Trailer chính thức của Part Two - The Scargiver

Rebel Moon: Part Two - The Scargiver sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 04 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...