Tạo hình khó nhận ra của Bradley Cooper trong phim tiểu sử sắp ra mắt

Tạo hình khó nhận ra của Bradley Cooper trong phim tiểu sử sắp ra mắt

Bộ phim chính kịch tiểu sử mang tên Maestro sẽ kể lại cuộc đời của nhà soạn nhạc Leonard Bernstein - tác giả của vở nhạc kịch nổi tiếng West Side Story.

Maestro
31/05 2022
6.7
Maestro
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Maestro là tên gọi của bộ phim chính kịch, tiểu sử hiện đang được phát triển tại Netflix. Tác phẩm do Bradley Cooper đạo diễn đồng thời đóng vai chính.

Theo tiết lộ, Maestro sẽ kể lại câu chuyện về cuộc đời của nhạc trưởng, nhà soạn nhạc và người hoạt động nhân đạo người Mỹ Leonard Bernstein. Phim cũng khắc họa câu chuyện tình yêu đầy biến động kéo dài gần 3 thập kỷ giữa Lenoard và người bạn đời của ông - Felicia Montealegre. Bà là một diễn viên sân khấu và truyền hình nổi tiếng vào những năm giữa thế kỷ 20.

Carey Mulligan, người gần đây gây được nhiều sự chú ý với bộ phim Promising Young Woman (Cô Gái Trẻ Hứa Hẹn) sẽ đảm nhiệm vai diễn về Felicia.

Tạo hình Bradley Cooper và Carey Mulligan trong phim tiểu sử Maestro sắp ra mắt

Tạo hình Bradley Cooper và Carey Mulligan trong phim tiểu sử Maestro sắp ra mắt. Ảnh: Netflix

Những bức hình mới được tiết lộ gần đây cho thấy màn hóa thân ấn tượng của bộ đôi diễn viên. Trong đó, Bradley Cooper xuất hiện với cả hai giai đoạn trong cuộc đời Leonard. Một là khi ông còn trẻ và bắt đầu mối tình với Felicia vào những năm đầu thập niên 40 thế kỷ trước. Trong khi những bức hình còn lại mô tả hình ảnh nhà soạn nhạc tài năng tuổi xế chiều.

Bernstein tốt nghiệp Harvard, từng đảm nhiệm vai trò giám đốc âm nhạc của giàn nhạc giao hưởng nổi tiếng thế giới New York Philharmonic. Ông được xem là người có công lớn trong việc đưa bộ môn nghệ thuật vốn chỉ được biểu diễn trong các nhà hát với yêu cầu khắt khe và kén khán giả đến với người xem truyền hình.

Bradley Cooper gây ấn tượng với màn hóa thân Leonard Bernstein khi đã về già. Ảnh: Netflix

Ông đã làm việc miệt mài trong suốt những năm tháng sự nghiệp, mang tới cho khán giả sân khấu Broadway nhiều vở nhạc kịch ấn tượng. Nổi bật trong số đó là West Side Story - câu chuyện về mối tình lãng mạn giữa một anh chàng xã hội đen và một cô gái nhập cư da màu diễn ra trên đường phố New York vào những năm 1950. Tác phẩm này sau đó đã được chuyển thể thành 2 phim điện ảnh với phiên bản gần đây nhất ra mắt vào tháng 12 năm 2021 và do Steven Spielberg đạo diễn.

Maestro hiện đang được ấn định ra mắt vào năm 2023 trên Netflix. Thời gian phát hành cụ thể chưa được hé lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...