Chính thức: Wonder Woman 1984 sẽ đồng thời vừa ra rạp và vừa phát hành trực tuyến trên HBO Max

Thông báo chính thức được Warner Bros đưa ra nhằm đảm bảo lời hứa với người hâm mộ cũng như bảo vệ thương hiệu, lợi nhuận và tăng cường khả năng lôi kéo người dùng cho dịch vụ HBO Max

7.3
Nữ thần chiến binh 1984
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Trong một bài đăng cách đây vài ngày, một báo cáo được đưa ra về việc Warner Bros đang đứng trước hai lựa chọn khó khăn về việc phát hành Wonder Women 1984. Và chỉ một giờ trước, Warner Bros đã chính thức phát hành lại main trailer (trailer chính) cho Wonder Woman 1984 kèm với đó là thông báo về kế hoạch phát hành bộ phim. Theo xác nhận, Wonder Woman 1984 sẽ được đồng thời vừa ra rạp và vừa stream trực tuyến trên dịch vụ HBO Max mà không mất thêm phụ phí bổ sung. Tuy nhiên, chỉ khách hàng tại Mỹ mới được hỗ trợ xem online và ngày phát hành cuối cùng vẫn được ấn định vào giáng sinh 25 tháng 12.
Main Trailer cùng thông báo chính thức từ Warner Bros
Thông báo này được đưa ra trong bối cảnh hàng loạt các bom tấn lớn của năm 2020 phải lùi hoặc chuyển qua phát hành trực tuyến do ảnh hưởng từ dịch COVID-19. Động thái của Warner Bros cho thấy, hãng đã cân nhắc gần như mọi phương án khả thi nhất có thể để giảm thiểu thiệt hại của tất cả các bên.
Wonder Woman hẹn gặp khán giả vào Giáng sinh 2020. Ảnh: Warner Bros
Wonder Woman hẹn gặp khán giả vào Giáng sinh 2020. Ảnh: Warner Bros
Về phía đoàn làm phim và người hâm mộ, Warner Bros giữ nguyên lời hứa về việc sẽ đảm bảo bộ phim "sẽ ra rạp". Những fan hâm mộ DC nói riêng và người yêu thích trải nghiệm điện ảnh nói chung sẽ được tạo cơ hội để thưởng thức bộ phim trên một màn hình lớn tiêu chuẩn với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Dịch bệnh cũng sẽ là lúc việc xếp hàng mua vé hoặc chờ đợi các suất chiếu khung giờ tốt dễ dàng hơn do lượng người ra rạp ít đi.
Dù là một quyết định khó khăn, hành động của Warner Bros không bị xem là phản bội lại người hâm mộ và các đối tác. Ảnh: Warner Bros
Dù là một quyết định khó khăn, hành động của Warner Bros không bị xem là phản bội lại người hâm mộ và các đối tác. Ảnh: Warner Bros
Về phía doanh thu, chắc chắn Wonder Woman 1984 sẽ bị thiệt hại nặng nề. Doanh thu tại phòng vé của bộ phim hiện được ước tính chỉ đạt từ 200 đến 400 triệu đô-la Mỹ nếu như không có kết quả bất ngờ diễn ra và tình hình dịch bệnh vẫn bị kéo dài cho đến cuối tháng 12. Nếu so sánh với thành tích của phần phim đầu tiên, con số 821 triệu đô-la Mỹ đạt được ở thời điểm hiện tại là điều bất khả thi. Để đảm bảo an toàn cho "vốn liếng" đã đầu tư và chọn đường thoát an toàn, tránh các báo cáo về một "bom xịt phòng vé", Warner Bros cần tối ưu và tận dụng lợi thế để lôi kéo thêm người dùng đăng kí mới dịch vụ HBO Max (vốn có phí duy trì lên đến 14.99$/ tháng và là một trong những dịch vụ stream đắt đỏ nhất hiện nay).
Cùng với việc linh hoạt cơ chế phát hành cho Wonder Woman 1984, HBO Max được xem là một trong những trọng tâm phát triển trong thời gian tới của hãng. Đây dự kiến sẽ là ngôi nhà chính thức của nhiều bộ phim từ TV Series đến phim lẻ nguyên bản mang thương hiệu DC Comics.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...