Emma Stone xác nhận trở lại trong phần hậu truyện Cruella 2

Emma Stone xác nhận trở lại trong phần hậu truyện Cruella 2

Sau màn ra mắt ấn tượng của live-action Cruella hồi cuối tháng 5 vừa qua, Emma Stone và ekip bộ phim đã xác nhận cho việc trở lại trong phần hậu truyện thứ 2. Đây chắc chắn là một tin vui với người hâm mộ

Dự án mới
14/08 2021

Trang Deadline mới đây xác nhận thông tin về việc nữ diễn viên Emma Stone đã chốt thỏa thuận với Walt Disney trong việc cô trở lại đóng vai "yêu nữ" Cruella de Vil trong dự án hậu truyện đầu tiên của live-action cùng tên, từng ra mắt hồi tháng 5 vừa qua.

Emma Stone xác nhận trở lại trong phần 2 của live-action Cruella

Emma Stone xác nhận trở lại trong phần 2 của live-action Cruella

Đây được xem là tín hiệu đáng ngạc nhiên khi mà nhiều chuyên gia trước đó lo ngại việc Emma có thể tiếp bước Scarlett khởi kiện Disney do bộ phim mà cô đóng chính được ra mắt đồng thời trên cả nền tảng trực tuyến và rạp phim truyền thống, khiến phần nào khoản lợi nhuận từ chia sẻ doanh thu phòng vé của diễn viên bị ảnh hưởng. Tuy nhiên trái với đồn đoán, Disney đang đi một bước đi lớn hơn trong việc thỏa thuận với Emma về việc tiếp tục mời nữ diễn viên tham gia phần 2 của Cruella. Thông tin mới đưa ra như một cách giải quyết phần nào các tranh chấp có thể có liên quan đến mô hình phát hành lai hiện tại, vừa giúp Disney xoa dịu các căng thẳng với hàng loạt ngôi sao lớn mà họ đang hợp tác.

Cruella là một trong những live-action hiếm hoi của Disney tiếp tục nhận bản hậu truyện kể từ khi các dự án chuyển thể từ phim hoạt hình nổi tiếng liên tiếp được ra mắt trong thời gian gần đây. Trước đó, Alice Through the Looking Glass (phần 2 của Alice in Wonderland) là phần hậu truyện đầu tiên của một dự án live-action kinh phí lớn được hãng này triển khai. Phần phim đầu tiên là một thành công thương mại với hơn 1 tỷ đô-la Mỹ thu về tuy nhiên sự ưu ái đó không được tiếp tục diễn ra ở phần 2. Alice Through the Looking Glass được báo cáo có mức đón nhận phòng vé thấp và trở thành một 'bom xịt lớn' khi được công chiếu vào năm 2016.

Disney gặp khó khăn trong việc triển khai các hậu truyện cho live-action chuyển thể hoạt hình của mình

Disney gặp khó trong việc triển khai các hậu truyện cho live-action chuyển thể hoạt hình

Đến năm 2019, Disney tiếp tục ra mắt phần hậu truyện cho bộ phim Maleficent. Phần đầu tiên ra mắt năm 2014 trở nên ăn khách với 760 triệu USD doanh thu toàn cầu. Minh tinh Angelina Jolie sau đó tiếp tục trở lại trong phần 2 nhưng mọi chuyện tiến triển không mấy khả quan. Maleficent: Mistress of Evil có mức doanh thu kém hơn phần phim đầu tiên đến 35%.

Disney gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai các phần hậu truyện cho dự án chuyển thể hoạt hình của mình. Hầu hết trong số đó đều đến từ phần kịch bản do các chất liệu không còn đủ hấp dẫn cũng như đi quá xa so với phần tiền truyện. Hy vọng Cruella 2 sẽ không vấp phải những vết xe đổ này để có thể hội ngộ khán giả toàn cầu trong thời gian sớm nhất.

Cruella 2 hiện chưa được ấn định lịch phát hành.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...