Trailer chính thức bộ phim live-action Cruella từ Disney

Disney chính thức giới thiệu cái nhìn đầy đủ hơn về dự án chuyển thể dựa trên tác phẩm 101 Chú Chó Đốm, mang tên Cruella với sự tham gia của Emma Stone

Cruella
17/02 2021
6
Cruella
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Cruella là một trong những live-action từ Walt Disney có khoảng thời gian sản xuất yên ắng và các thông tin vô cùng ít ỏi. Ngoài việc công bố một số diễn viên chính, phần nội dung của bộ phim bị bỏ ngỏ suốt từ khi kế hoạch được thông báo vào năm 2016 cho đến nay.
Cách đây ít giờ, Walt Disney chính thức giới thiệu trailer đầu tiên cho dự án. Bộ phim sẽ lấy bối cảnh vào khoảng thế kỷ 20 tại London - nơi Cruella de Vil khi này vẫn còn là một Estella đơn giản, có niềm đam mê mãnh liệt thời trang. Điều gì đã xảy ra trên con đường sự nghiệp mà có thể khiến Estella trở lên hơi điên dại, ám ảnh với những vật liệu thời trang cao cấp như nhân vật này từng được mô tả trong bộ phim hoạt hình 101 Chú Chó Đốm trước đó của Walt Disney? Câu trả lời sẽ được gửi tới khán giả vào tháng 05 tới đây, khi bộ phim chính thức được ra mắt.
Emma Stone trong tạo hình đầy quyến rũ nhưng cũng rất nguy hiểm của Cruella
Emma Stone trong tạo hình đầy quyến rũ nhưng cũng rất nguy hiểm của Cruella
Bộ phim được thiết kế không phải dành cho trẻ em khi tông màu sử dụng có phần đen tối và tạo hình nhân vật cũng trở nên rất gai góc. Emma Stone được đánh giá sớm là rất phù hợp với vai diễn lần này.
Hiện tại, Walt Disney ấn định ra mắt bộ phim vào tháng 05 tuy nhiên hãng chưa cho biết rằng phim sẽ được chỉ định ra rạp hay đồng thời cả với nền tảng trực tuyến Disney+. Teaser poster phát hành kèm với trailer cũng chưa xác nhận thời gian và hình thức cụ thể cho bộ phim mới.
Tạo hình những chú chó đốm trong live-action Cruella
Tạo hình những chú chó đốm trong live-action Cruella
Việc không đề cập đến kế hoạch phát hành trực tuyến trong trailer được xem như một động thái thăm dò thị trường, bởi lẽ dù đã có vắc-xin tuy nhiên nhiều nơi trên thế giới vẫn đang bị dịch bệnh COVID-19 đe dọa. Ngay chính tại quê nhà Hoa Kỳ, số ca lây nhiễm đã có dấu hiệu giảm thời gian gần đây, tuy nhiên hoạt động chiếu phim chắc chắn chưa thể phục hồi trong chỉ trong một vài tháng tới.
Chúng ta sẽ cần tiếp tục chờ xem thêm các động thái tiếp theo từ Nhà Chuột để thưởng thức bộ phim live-action đầy hấp dẫn này.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...