Em gái Sherlock Holmes trở lại trong phần 2, tiếp bước anh trai mở văn phòng thám tử tư

Enola Holmes sẽ trở lại trong phần phim thứ 2, được Netflix sản xuất và phát hành vào tháng 11 tới với sự tham gia của Millie Bobby Brown trong vai trò chính bên cạnh những tên tuổi ăn khách khác như Henry Cavill, Helena Bonham Carter hay David Thewlis...

Enola Holmes 2 14:12 26/09/22
6.8
Enola Holmes 2
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Thám tử lừng danh Sherlock Holmes có một người em gái và như chúng ta đã biết trong bộ phim Enola Holmes ra mắt vào năm 2020 trên Netflix, đó là một cô gái khá cứng đầu nhưng thông minh và gan dạ.

Sau khi thành công trong nhiệm vụ tìm kiếm người mẹ bất ngờ mất tích của mình nhờ các kỹ năng đã được huấn luyện cũng như tư chất cá nhân, Enola lại càng có thêm tham vọng trong việc khẳng định mình. Cô gái sẽ bắt đầu công việc với tư cách một thám tử tư chuyên nghiệp đồng thời khai trương văn phòng độc lập của riêng mình ở phần phim thứ 2.

Enola Holmes sẽ mở văn phòng thám tử độc lập của mình trong phần phim điện ảnh thứ 2 của Netflix

Enola Holmes sẽ mở văn phòng thám tử độc lập của mình trong phần phim điện ảnh thứ 2 của Netflix

Tuy nhiên, mọi chuyện đâu dễ dàng đến vậy. Ngay trước khi quyết định dẹp bỏ mọi thứ do không thể tìm kiếm được khách hàng, Enola bất ngờ nhận được lời đề nghị của một bé gái với trường hợp mất tích của chị cô bé. Vụ án đầu tiên đã được hình thành và Enola sẽ phải bắt đầu một cuộc tìm kiếm trên khắp London dựa vào những manh mối ít ỏi.

Cùng lúc đó, Sherlock dường như cũng đang gặp khó khăn với trường hợp của riêng mình và những dấu vết cuối cùng đưa hai anh em thiên tài kết nối lại với nhau.

Trong trailer ra mắt cách đây không lâu, Enola Holmes 2 tiếp tục cho thấy phong cách dàn dựng hài hước với nhịp độ nhanh, đan xen giữa hai góc nhìn kể truyện giống như phần phim đầu tiên.

Henry Cavill tiếp tục đảm nhiệm vai diễn Sherlock Holmes trong loạt phim xoay quanh người em gái Enola

Henry Cavill tiếp tục đảm nhiệm vai diễn Sherlock Holmes trong loạt phim xoay quanh người em gái Enola

Thời lượng của Henry Cavill trong vai trò Sherlock cũng được đẩy cao hơn khi vụ án rắc rối và khó khăn khiến chàng thám tử đôi khi tỏ ra mất bình tĩnh. Cùng với đó, Helena Bonham Carter trong vai Eudoria Holmes, mẹ của Sherlock và Enola cũng có một vài phân cảnh hành động và xuất hiện ấn tượng.

Bộ phim tiếp tục do Harry Bradbeer chỉ đạo với kịch bản được thực hiện bởi Jack Thorne, người cũng đảm nhiệm vai trò tương tự ở phần phim đầu tiên, dựa trên các câu chuyện được sáng tạo bởi nữ nhà văn người Mỹ Nancy Springer.  Nữ diễn viên trẻ Millie Bobby Brown tiếp tục tham gia dự án với vai chính Enola đồng thời là nhà sản xuất.

Phim hiện được ấn định sẽ ra mắt trên nền tảng trực tuyến Netflix vào ngày 4 tháng 11 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...