Hai dự án lớn trong năm 2022 có sự tham gia của Margot Robbie đều thất thu

Hai dự án lớn trong năm 2022 có sự tham gia của Margot Robbie đều thất thu

Sau khi Amsterdam thất bại tại phòng vé khi ra mắt vào đầu tháng 10 bất chấp dàn diễn viên toàn ngôi sao, Babylon là tác phẩm tiếp theo có sự tham gia của minh tinh Margot Robbie không ghi nhận mức doanh thu khả quan khi ra mắt.

Babylon
26/12 2022
5.3
Babylon
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Được ấn định phát hành tại thị trường Hoa Kỳ từ ngày 23 tháng 12 vừa qua, Babylon chỉ có thể thu về 3.5 triệu USD trên hơn 3300 rạp. Xét trên phương diện quốc tế, phim cũng mới đem về được gần 2 triệu USD nâng tổng doanh thu toàn cầu đạt gần 5.4 triệu USD (tính đến 16h00, giờ Việt Nam). Đây được xem là thành tích cực kỳ kém nếu so với kinh phí 80 triệu USD mà hãng sản xuất đã bỏ ra để thực hiện tác phẩm.

Babylon không có khởi đầu tốt tại phòng vé Hoa Kỳ khi ra mắt vào dịp Giáng sinh vừa qua

Babylon không có khởi đầu tốt tại phòng vé Hoa Kỳ khi ra mắt vào dịp Giáng sinh vừa qua

Babylon là bộ phim thứ 2 trong năm có sự góp mặt của minh tinh Margot Robbie trong vai trò chính. Trước đó, cô cũng tham gia dự án Amsterdam ra mắt đầu tháng 10 do David O. Russell viết kịch bản đồng thời chỉ đạo diễn xuất. Phim có doanh thu hơn 30 triệu với 6.4 triệu doanh thu mở màn cùng kinh phí sản xuất 80 triệu USD.

Điểm chung của cả hai bộ phim ngoài việc sử dụng chất liệu hài đen châm biến còn đến từ bối cảnh cổ điển những năm đầu thế kỷ 20 cũng như sự góp mặt của dàn diễn viên nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood.

Babylon kể câu chuyện về Hollywood trong thời kỳ chuyển giao từ phim câm sang có tiếng, nơi những con người đang quay cuồng trong ngành công nghiệp điện ảnh thịnh vượng thời điểm đó. Ngoài Robbie, Brad Pitt, Tobey Maguire, Diego Calva, Katherine Waterston, Olivia Wilde... là những tên tuổi lớn khác tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim.

Phim dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 02 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...