Dàn ngôi sao đông đảo trong bộ phim chính kịch lịch sử sắp ra mắt của đạo diễn American Hustle

Đạo diễn Săn tiền kiểu Mỹ sẽ trở lại trong tháng 11 tới đây với bộ phim mới mang tên Amsterdam. Tác phẩm gây chú ý khi công bố dàn diễn viên gồm nhiều tên tuổi ăn khách hàng đầu hiện nay như Margot Robbie, Christian Bale, Zoe Saldana cũng như vai diễn chưa được hé lộ của nữ ca sĩ nhạc pop Taylor Swift

4.4
Amsterdam: Vụ Án Mạng Kỳ Bí
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Amsterdam là dự án phim chính kịch, lịch sử sắp ra mắt vào dịp cuối năm nay của 20th Century Studios. Bộ phim do David O Russell chỉ đạo, người trước đây đã gây được ấn tượng với các bộ phim như American Hustle (Săn Tiền Kiểu Mỹ) hay Silver Linings Playbook với 8 đề cử Oscar vào năm 2013.

Phim sẽ kể lại câu chuyện về 3 người bạn thân bao gồm một y tá và hai cựu quân nhân. Họ đã gặp lại nhau ở thủ đô Amsterdam tráng lệ và hình thành một hiệp ước rằng dù bất kể điều gì xảy ra, họ vẫn sẽ bảo vệ lẫn nhau. Tuy nhiên, một rắc rối xảy đến khi cả ba trở thành nghi phạm của một vụ giết người bí ẩn.

Để minh oan cho mình, họ phải vận dụng mọi hiểu biết cũng như các mối quan hệ sẵn có. Dẫu vậy mọi chuyện dường như không chỉ đơn giản giống như vẻ bề ngoài của nó, nguyên nhân đằng sau cái chết kia có thể dẫn đến một âm mưu to lớn, vượt ngoài sức tưởng tượng của cả ba.

Christian Bale, John David Washington và Margot Robbie vào vai 3 người bạn thân trong bộ phim Amsterdam sắp ra mắt

Trailer chính thức đầu tiên được ra mắt cách đây ít ngày giới thiệu sơ lược về tiền đề của bộ phim tuy nhiên, yếu tố lịch sử hiện vẫn được giữ kín. Những âm mưu chính được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn tạo nên bất ngờ và đột phá cho Amsterdam.

Cùng với bộ 3 diễn viên chính sở hữu năng lực diễn xuất đã được kiểm chứng là Margot Robbie, Christian BaleJohn David Washington, Amsterdam cũng đã công bố danh sách những cái tên đáng chú ý khác. Trong đó có thể kể đến như nữ diễn viên trẻ Anya Taylor Joy, ngôi sao gạo cội Robert De Niro, Zoe Saldana, Rami Malek, Michael Shannon và đặc biệt là sự góp mặt của nữ ca sĩ nhạc Pop nổi tiếng Taylor Swift.

Taylor Swift góp mặt với vai diễn chưa được hé lộ

Taylor Swift góp mặt với vai diễn chưa được hé lộ

Taylor xuất hiện thoáng qua trong đoạn giới thiệu nhân vật phía cuối trailer với tạo hình ấn tượng cùng gương mặt nhiều biểu cảm. Nữ ca sĩ được kỳ vọng sẽ là một điểm nhấn thú vị cho bộ phim. Vì không phải một dự án dạng nhạc kịch, người hâm mộ có thể chờ đợi nhiều hơn vào kỹ năng diễn xuất của giọng ca Lover.

Vào tháng 6 năm ngoái, thông tin về bộ phim đã được một số phương tiện truyền thông nước ngoài đề cập tuy nhiên tiêu đề chính thức ở thời điểm đó vẫn chưa được hé lộ. Quá trình ghi hình được thông báo là đã bắt đầu trước đó từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2021.

Amsterdam hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 04 tháng 11 tại Hoa Kỳ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...