Phim Amsterdam của David O. Russell dự kiến thua lỗ gần 100 triệu USD

Phim Amsterdam của David O. Russell dự kiến thua lỗ gần 100 triệu USD

Tác phẩm hài - chính kịch Amsterdam: Vụ Án Mạng Bí Ẩn mới ra mắt gần đây của David O. Rusell với kinh phí sản xuất lên đến 80 triệu USD nhưng hiện chỉ mới thu về chưa đầy 12 triệu doanh thu tại phòng vé toàn cầu

4.4
Amsterdam: Vụ Án Mạng Kỳ Bí
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Bộ phim mới nhất của David O. Rusell, người đứng sau nhiều tác phẩm từng được đánh giá rất cao trước đây như American Hustle, Silver Linings Playbook hay Joy, đã ra mắt khán giả Việt Nam và nhiều quốc gia khác từ hôm 7 tháng 10 vừa qua.

Phim gần như không có đối thủ cạnh tranh đáng kể tại phòng vé đồng thời sở hữu dàn diễn viên tên tuổi, ăn khách, dẫu vậy tác phẩm gần như hoàn toàn bị cả khán giả lẫn giới phê bình quay lưng.

Amsterdam nắm chắc phần thất bại, dự kiến thua lỗ gần 100 triệu USD cho đơn vị phát hành

Amsterdam nắm chắc phần thất bại, dự kiến thua lỗ gần 100 triệu USD cho đơn vị phát hành

Với kinh phí sản xuất lên đến 80 triệu USD, đây là dự án đắt đỏ nhất Rusell từng thực hiện trong sự nghiệp. Nó cao gấp đôi so với chi phí từng được sử dụng cho American Hustle, tác phẩm hài đen đề tài tội phạm ra mắt năm 2013 đã mang về hơn 250 triệu USD tại phòng vé toàn cầu.

Phần lớn việc đội ngân sách của Amsterdam được cho biết đến từ việc bộ phim đã bị kéo dài thời gian sản xuất cũng như thay đổi địa điểm ghi hình do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Từng được dự kiến sẽ bắt đầu quay vào năm 2020 tuy nhiên sau đó đã phải hoãn lại đến đầu năm 2021. 30 triệu USD sau đó cũng đã được sử dụng để chuyển trường quay về Los Angeles do lo ngại dịch bệnh ảnh hưởng đến các diễn viên và đoàn làm phim.

Bộ phim bị đội ngân sách do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Bộ phim bị đội ngân sách do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Theo báo cáo của Box Office Mojo, Amsterdam hiện chỉ mới đem về 8.6 triệu USD sau 2 tuần ra mắt tại Hoa Kỳ. Trên toàn thế giới, bộ phim chỉ mới có được chưa đầy 12 triệu USD. Xét đến các khoản thuế, chi phí quảng bá... phần phim mới của David O Rusell dự kiến có thể mang về khoản thua lỗ lến đến gần 100 triệu USD cho 20th Century Studios.

Amsterdam có sự tham gia của Margot Robbie, Christian Bale, John David Washington trong các vai trò chính. Tác phẩm cũng chiêu mộ nhiều tên tuổi diễn viên nổi tiếng khác như Anya Taylor Joy, Robert De Niro, Zoe Saldana, Rami Malek... đồng thời có sự góp mặt của Taylor Swift, Chris Rock trong các vai diễn khách mời.

Phim kể câu chuyện về một âm mưu đảo chính vào những năm 1930 và tình bạn khăng khít của 3 nhân vật đến từ 3 giai cấp khác nhau trong xã hội: một bác sĩ, một luật sư và một cô gái đam mê nghệ thuật.

Cinematone đã có bài đánh giá chi tiết về bộ phim, bạn đọc có thể tham khảo tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...