Phim ca nhạc Wicked có sự tham gia của Dương Tử Quỳnh, Jeff Goldblum

Phim ca nhạc Wicked có sự tham gia của Dương Tử Quỳnh, Jeff Goldblum

Dự án phim điện ảnh Wicked, chuyển thể từ tác phẩm Phù thủy xứ Oz mới đây đã công bố thêm dàn diễn viên chính bên cạnh Ariana Grande và Cynthia Erivo

Wicked
13/12 2022
Wicked
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
5 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 17 Tháng 11, 2024

Wicked là tác phẩm chuyển thể dạng ca nhạc dựa trên bộ truyện Phù thủy xứ Oz nổi tiếng của tác giả người Mỹ L. Frank Baum cũng như vở nhạc kịch cùng tên ra mắt năm 2003 của Stephen Schwartz.

Trước đó, hồi cuối năm 2021, THR từng thông báo rằng Universal Pictures đã chính thức bật đèn xanh cho dự án với Cynthia ErivoAriana Grande được chọn vào các vai chính, lần lượt là phù thủy xấu xa Phương Tây Elphaba và phù tủy tốt bụng Phương Nam Glinda.

Cynthia Erivo và Ariana Grande tham gia trong vai trò chính ở Wicked

Cynthia Erivo và Ariana Grande tham gia trong vai trò chính ở Wicked

Dự án được chia làm 2 phần với kế hoạch ra mắt lần lượt vào dịp Giáng sinh năm 2024 và 2025. Quá trình ghi hình cho bộ phim được đạo diễn Jon M. Chu (của Crazy Rich Asians) tiết lộ đã bắt đầu từ hôm 8 tháng 12 vừa qua tại phim trường ở London.

Ngoài việc chia sẻ về tiến độ làm phim, Jon cũng cho biết thêm về dàn diễn viên mới tham gia trong đó bao gồm những cái tên nổi bật như Dương Tử Quỳnh vai Madame Morrible và Jeff Goldblum vai The Wizard. Đây là hai nhân vật quan trọng và có tác động lớn đến tuyến nội dung chính của phim.

Trong nguyên tác vở kịch, Madame Morrible là hiệu trưởng của trường đào tạo phép thuật nơi Elphava và Glinda theo học. Bà ta cũng là trợ lý của The Wizard, một kẻ lừa đảo được trao cho quyền lực mơ hồ nhằm cai trị xứ sở Oz.

Dương Tử Quỳnh
Jeff Goldblum
Dương Tử Quỳnh và Jeff Goldblum đóng vai trò quan trọng trong dự án phim ca nhạc sắp ra mắt của Universal Pictures

Dàn diễn viên hiện cũng hé lộ thêm những vai trò khác bao gồm Marissa Bode vai Nessarose, em gái của Glinda, người bị tật ở chân và không thể đi lại bình thường. Bowen Yang, Bronwyn James, Keala Settle, Aaron TeohColin Michael Carmichael tham gia trong vai trò các công dân của xứ sở Oz cũng như thành viên của học viện Shiz.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...