Nàng công chúa trong hoạt hình Super Mario mới không chỉ ngồi yên chờ giải cứu

Trailer chính thức vừa được được phát hành của The Super Mario. Bros Movie mang đến cuộc hành trình ngập tràn màu sắc trong đó, Mario sẽ cùng với công chúa Peach và anh chàng đầu nấm Toad tham gia ngăn chặn âm mưu thôn tính thế giới cũng như giải cứu Luigi khỏi tay gã độc tài Bowser

7.1
Phim Anh Em Super Mario
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Super Mario Bros. Movie (tựa Việt: Anh em Super Mario) là dự án phim hoạt hình do Illumination hợp tác sản xuất cùng hãng Nintendo (Nhật Bản). Bộ phim sẽ đưa người hâm mộ đến với thế giới đầy màu sắc dựa trên loạt trò chơi cùng tên từng được ra mắt vào những năm 1985 và nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ trên toàn cầu.

Phim có sự tham gia của Chris Pratt, Anya Taylor-Joy, Jack Black, Keegan Michael Key... trong vai trò lồng tiếng. Aaron HorvathMichael Jelenic (Teen Titans Go!) chỉ đạo dự án dựa trên kịch bản do Matthew Fogel (Minions: Rise of Gru) chắp bút.

Công chúa Peach trong phim hoạt hình sắp ra mắt có một chút táo bạo và mạnh mẽ hơn so với nguyên gốc trò chơi

Công chúa Peach trong phim hoạt hình sắp ra mắt có một chút táo bạo và mạnh mẽ hơn so với nguyên gốc trò chơi

Theo những hình ảnh được xuất hiện trong trailer chính thức mới ra mắt cách đây ít phút, phần phim này sẽ thay đổi một chút so với nguyên tác trò chơi. Thay vì bộ đôi anh em Mario và Luigi sẽ vượt qua hàng loạt rào cản để giải cứu nàng công chúa Peach bị giam giữ trong tòa lâu đài thì dường như Peach ở phiên bản hoạt hình sắp tới sẽ là một nàng công chúa khá bản lĩnh và táo bạo.

Cô nàng biết về mối hiểm họa sắp tới và tất nhiên, không thể ngồi yên chịu số phận. Peach sẵn sàng cầm vũ khí để đối đầu kẻ thù trước khi mối hiểm họa từ Bowser kịp tiến đến mình. Cùng với sự hợp sức của Toad và Mario, bộ 3 sẽ bắt đầu một cuộc hành trình để giải cứu Luigi, Vương Quốc Nấm cũng như nhiều thế giới khác.

Đoạn trailer cũng mang đến những hình ảnh và âm thanh quen thuộc của trò chơi khi Mario lần lượt vượt qua nhiều thử thách và khó khăn. Anh chàng vụng về nhưng gan dạ hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười vui nhộn cho khán giả.

The Super Mario Bros. Movie dự kiến ra mắt vào ngày 07 tháng 04 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...