Netflix chi 50 triệu USD mua bản quyền phim mới có Emily Blunt đóng chính

Netflix chi 50 triệu USD mua bản quyền phim mới có Emily Blunt đóng chính

Tác phẩm Pain Hustlers mới đây đã được giới thiệu tại hội chợ bên thềm LHP Cannes và nhanh chóng thu hút sự chú ý của Netflix bởi sự tham gia của minh tinh Emily Blunt cũng như do David Yates chỉ đạo

Giao kèo nỗi đau
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.

Hôm 12 tháng 05, những thông tin đầu tiên về dự án có tên Pain Hustlers được Variety chia sẻ. Tác phẩm khi đó được cho biết sẽ do David Yates (người nổi tiếng trong vai trò đạo diễn bộ 4 phim Harry Potter cuối cùng như 3 tập Fantastic Beasts mới đây) chỉ đạo. Minh tinh Emily Blunt sẽ tham gia đóng chính. Kịch bản phim được Wells Tower (Wells Tower) chắp bút.

Phim mới do Emily Blunt đóng chính được Netflix mua bản quyền

Phim mới do Emily Blunt đóng chính được Netflix mua bản quyền. Ảnh từ bộ phim Jungle Cruise (Walt Disney)

Theo giới thiệu, bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện về Liza Drake - một người từng bỏ dở việc học trung học, đã kiếm được công việc mới tại một công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực dược phẩm. Mong muốn cho mình và cô con gái nhỏ có cuộc sống tốt đẹp hơn, Liza bằng sự can đảm và nhanh nhạy đã lèo lái đưa cả công ty mình đến cuộc sống thượng lưu. Tuy nhiên, cô sớm nhận ra rằng bản thân đang bị đưa vào một âm mưu tội phạm với hậu quả chết người.

Pain Hustlers sau đó được giới thiệu ở hội chợ bên thềm LHP Cannes (hiện đang diễn ra tại Pháp) và thu hút sự chú ý của Netflix. Nền tảng trực tuyến này được cho biết đã chốt một thỏa thuận trị giá 50 triệu USD bao gồm các quyền phát hành phim trên phạm vi toàn cầu. Cũng trong báo cáo, phim cũng dự kiến sẽ bắt đầu quá trình sản xuất vào tháng 8 năm nay. Grey Matter Productions và Wychwood Pictures tham gia sản xuất bộ phim.

Thỏa thuận này của Netflix đã làm nóng các hoạt động mua bán phim tại LHP Cannes năm nay. Bất chấp các báo cáo tài chính bất lợi và việc sụt giảm doanh thu trong quý đầu tiên của năm 2022, đại gia trong lĩnh vực phát trực tuyến vẫn sẽ chi tiêu mạnh tay trong việc tăng cường các khoản đầu tư bản quyền tác phẩm mới.

Về phía Emily Blunt, nữ diễn viên tiếp tục có khoảng thời gian hoạt động tích cực với các dự án phim điện ảnh kỳ vọng có chất lượng cao. Ngôi sao của A Quiet Place được báo cáo sẽ xuất hiện trong tác phẩm chính kịch - tiểu sử Oppenheimer do Christopher Nolan đạo diễn, hiện đang trong quá trình ghi hình và dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...