Netflix từ chối dự án mới của Nancy Meyers khi yêu cầu tăng ngân sách thêm 20 triệu USD

Netflix từ chối dự án mới của Nancy Meyers khi yêu cầu tăng ngân sách thêm 20 triệu USD

Gã khổng lồ trực tuyến Netflix mới đây được cho biết đã từ chối dự án mới của đạo diễn Nancy Meyers có tiêu đề Paris Paramount do ngân sách của tác phẩm dự kiến vượt quá 20 triệu USD so với dự tính ban đầu.

Dự án mới
17/03 2023

Theo Comicbook, Netflix mới đây đã quyết định từ bỏ quyền sản xuất và phát hành cho dự án có tiêu đề Paris Paramount do yêu cầu ngân sách của tác phẩm sẽ dự kiến tăng thêm 20 triệu USD, từ 130 triệu đến 150 triệu USD.

Phim có kế hoạch bắt đầu quá trình ghi hình vào mùa hè này với sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm nhiều tên tuổi nổi tiếng như Scarlett Johansson, Penelope Cruz, Owen WilsonMichael Fassbender. Nội dung ban đầu được tiết lộ sẽ xoay quanh mỗi tình giữa một biên kịch và nhà sản xuất phim. Họ đã từng hợp tác với nhau trong nhiều tác phẩm thành công tuy nhiên cuối cùng lại chia tay nhưng vẫn giữ tinh thần chuyên nghiệp. Và khi một bộ phim tiềm năng mới lôi kéo cả hai trở lại, họ còn phải đối mặt với những thách thức từ các ngôi sao tham gia tác phẩm này.

Dự án mới của Nancy Meyers có tên Paris Paramount. Ảnh: Vera Anderson

Dự án mới của Nancy Meyers có tên Paris Paramount. Ảnh: Vera Anderson

Paris Paramount tiếp tục là một dự án với câu chuyện tình yêu, thứ vốn là thế mạnh của Nancy Meyers. Cô trước đó được biết đến với vai trò đạo diễn nhiều tác phẩm hài - lãng mạn thành công như What Women Want hay The Holiday.

Dù Netflix đã từ chối tác phẩm dẫu vậy những thông tin gần đây cho biết rằng bộ phim vẫn sẽ tiếp tục tìm kiếm nhà phân phối mới. Một bản chiếu rạp tiềm năng có thể giúp thu hồi số tiền đầu tư khổng lồ cho một dự án quy tụ dàn diễn viên ngôi sao. Warner Bros. đang trong quá trình đàm phán và nhiều khả năng sẽ đi đến thỏa thuận cuối cùng trong vài ngày tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...