Những nhân vật cũ trở lại dưới tạo hình mới trong Avatar 2: The Way of Water

Những nhân vật cũ trở lại dưới tạo hình mới trong Avatar 2: The Way of Water

Mặc dù còn gần nửa năm nữa phần tiếp theo của Avatar mới chính thức tấn công các phòng vé tuy nhiên những thông tin về tác phẩm hiện đã xuất hiện nhiều hơn thời gian gần đây, qua đó đáng chú ý nhất là sự tham gia của hai diễn viên gạo cội Sigourney Weaver và Stephen Lang và cách mà họ sẽ quay trở lại trong tập phim mới này.

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít ngày, những hình ảnh rõ nét hơn về nhân vật mới do minh tinh người Úc Kate Winslet đảm nhiệm đã tạo ra một hiệu ứng lớn trên mạng xã hội cho Avatar: The Way of Water. Vai trò của cô được xem là quan trọng đồng thời mở ta thời kỳ mới cho thế giới Avatar khi những địa điểm và tộc người lần đầu tiên được đạo diễn James Cameron thêm vào trên hành tinh Pandora trù phú mà ông đã kỳ công xây dựng.

Cùng với các bổ sung mới đó, một số nhân vật từng đóng vai trò quan trọng ở phần đầu tiên cũng được xác nhận sẽ trở lại ở tập phim lần này. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Sigourney Weaver và Stephen Lang.

Diễn viên Sigourney Weaver xuất hiện trở lại trên phim trường Avatar 2 hồi tháng 05 năm 2020

Diễn viên Sigourney Weaver (giữa) xuất hiện trở lại trên phim trường Avatar 2 hồi tháng 05 năm 2020

Hai nhân vật này từng được xem là đã qua đời trong tập Avatar ra mắt năm 2009 khi Tiến sĩ Grace Augustine (do Sigourney Weaver đóng) trong lúc bỏ trốn khỏi căn cứ của RDA cùng Jake Sully (do Sam Worthington đóng) và Norm Spellman (do Joel David Moore đóng) đã vô tình bị trúng đạn. Về phần Đại tác Miles Quaritch (do Stephen Lang đóng), hắn cũng đã có màn đối đầu kịch tính với Avatar của Jake Sully và hứng chịu 2 mũi tên tẩm độc của Neytiri khi cô đến để bảo vệ cơ thể con người của Jack.

Chính các tình tiết này đã khiến cho người hâm mộ đặt dấu hỏi lớn về cách mà cả hai diễn viên sẽ trở lại trong phần phim tiếp theo. Tuy nhiên trong một loạt các bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Empire mới đây, các thông tin đã phần nào được làm sáng tỏ.

Sigourney Weaver

Nhân mật mà Sigourney Weaver đảm nhiệm trong phần phim lần này là Kiri - con gái nuôi của Neytiri và Jake. Hiện chưa rõ vai trò của Kiri tuy nhiên Na'vi này là một cách giải quyết hợp lý để nữ diễn viên Weaver có thể trở lại trong thế giới của Avatar.

Sigourney Weaver đảm nhiệm vai trò mới trong Avatar 2. Ảnh: 20th Century Studios qua Empire

Sigourney Weaver đảm nhiệm vai trò mới trong Avatar 2

Chia sẻ về vai diễn, cô cho biết:

Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều nhớ rất nhiều những gì chúng ta đã cảm thấy khi còn ở tuổi vị thành niên. Tôi chắc chắn. Tôi chỉ cao 5'10 hoặc 5'11 khi 11 tuổi. Tôi thực sự cảm thấy rằng Kiri sẽ lúng túng rất nhiều lúc. Cô ấy đang tìm kiếm cô ấy là ai. Tôi rất xúc động khi được Jim đưa ra thử thách đó.

Trong khi đó, James Cameron cũng cho rằng, đây không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để nữ diễn viên huyền thoại thể hiện nhiều hơn trong diễn xuất của mình:

Chúng tôi sẽ có một diễn viên 60 tuổi đóng một nhân vật [trẻ hơn nhiều thập kỷ] tuổi sinh học thực của cô ấy. Sig nghĩ rằng những điều đó thật thú vị. Nắm bắt được ý tưởng đó đồng nghĩa với việc Weaver cần hợp tác với một nhóm các cô gái tuổi teen để truyền nguồn năng lượng trẻ trung và kết quả thật đáng chú ý.

[...] Cô ấy trông trẻ hơn, có nhiều năng lượng hơn, và cô ấy chưa bao giờ thoát ra khỏi nhân vật Kiri trong suốt thời gian ghi hình của chúng tôi. Cô ấy có nét mặt rạng rỡ, nhẹ nhàng trong bước đi và thần thái vui vẻ.

Theo Empire

Stephen Lang

Trong khi đó, nhân vật Đại tá Miles Quaritch do nam diễn viên hành động gạo cội Stephen Lang đảm nhiệm có sự trở lại dưới hình dạng một Avatar - thứ mà ông ta căm ghét nhất. Việc trở lại này được xem là cách thức thú vị cho nhân vật đồng thời cũng tiếp tục tuyến truyện với Miles là một phần của phe phản diện.

Trước đó, trong teaser trailer đầu tiên được ra mắt cách đây không lâu, một Na'vi với trang phục quân sự và trang bị vũ khí con người đã được đồn đoán chính là tạo hình mới của Lang tuy nhiên ở thời điểm đó, chưa có thông tin chính thức xác nhận nào từ đoàn làm phim. Và điều này mới đây đã được đăng tải trong bài phỏng vấn độc quyền trên Empire.

Stephen Lang được hồi sinh dưới hình dáng của người Na'vi. Ảnh: 20th Century Studios qua Empire

Stephen Lang được hồi sinh dưới hình dáng của người Na'vi

Với hình ảnh đi kèm, Stephen dường như chỉ có thể hoạt động dưới hình dạng một Na'vi bởi cơ thể con người của ông đã bị hủy hoại trong cuộc chiến ở cuối phần đầu tiên. Ông ta đứng trong căn cứ nơi có nhiều thiết bị máy móc phức tạp và được cho là một phần của cơ sở do RDA thiết lập mới trên Pandora.

Cũng theo tiết lộ, trong tập Avatar: The Way of Water, các kỹ thuật cấy ghép con người với Na'vi sẽ có bước tiến mới. Quá trình này được gọi là Recoms, một sự tái tổ hợp nơi các Avatar có thể gắn chặt với ký ức của những người lính con người.

Sự trở lại của tập đoàn khai thác khoáng sản cho thấy những xung đột giữa con người và chủng loài trên hành tinh Pandora tiếp tục leo thang một cách căng thẳng.

Thế thân của Stephen Lang từng xuất hiện trong teaser trailer ra mắt trước đó. Ảnh: 20th Century Studios

Thế thân của Stephen Lang từng xuất hiện trong teaser trailer ra mắt trước đó. Ảnh: 20th Century Studios

Bài báo cũng cho biết rằng, RDA đã tiến hành xây dựng một căn cứ mới có tên Bridgehead và lần này, họ nhắm đến vùng tài nguyên biển còn nguyên sơ của hành tinh. RDA đồng thời sở hữu một cơ sở in 3D phun vũ khí hiện tại. Điều này đồng nghĩa rằng, đội quân xâm lược con người thậm chí còn được trang bị nhiều công cụ hơn so với tập phim trước, theo Jon Landau - nhà sản xuất của bộ phim tiết lộ.

Sự trở lại của hai nhân vật quan trọng kể trên cho thấy tuyến nội dung phức tạp mà James Cameron và các đồng nghiệp đang hướng tới ở thế giới của Avatar. Đó không chỉ là cao trào của phần phim này mà dường như đang thiết lập một cuộc đại chiến quy mô hơn rất nhiều ở các phần tiếp theo sẽ ra mắt ngay sau đó ít năm (nếu đúng kế hoạch).

James Cameron hứa hẹn rằng dự án lần này sẽ trở nên kịch tính và phức tạp hơn tất cả những gì mà ông đã giới thiệu. Nhà làm phim kỳ cựu so sánh thế giới của mình với Chúa Tể Những Chiếc Nhẫn và ông cũng cho biết công việc sáng tạo kịch bản cho các phần Avatar tiếp theo giống như việc bản thân phải tự tạo ra những cuốn tiểu thuyết rồi chuyển thể nó lên màn ảnh rộng.

Những gì tôi đã nói với Fox (hãng 20th Century Fox trước khi bị đổi tên thành 20th Century Studios sau khi bị Disney mua lại - nv) vào thời điểm đó là, "Tôi sẽ làm điều đó, nhưng chúng ta phải chơi một trò chơi lớn hơn ở đây. Tôi không muốn chỉ làm một bộ phim rồi một bộ phim và một bộ phim nữa. Tôi muốn kể một câu chuyện lớn hơn".

Avatar: The Way Of Water hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 16 tháng 12 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...