Tạo hình nhân vật Na'vi của Kate Winslet trong Avatar: The Way of Water

Tạo hình nhân vật Na'vi của Kate Winslet trong Avatar: The Way of Water

Ngôi sao Titanic sẽ tái hợp với đạo diễn James Cameron trong dự án phim viễn tưởng rất được mong chờ và là phần hậu truyện của Avatar (2009). Tạo hình của Kate Winslet mới đây nhận về phản ứng trái chiều từ người hâm mộ.

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Theo những gì xuất hiện ở teaser trailer ra mắt cách đây không lâu, nhân vật do Kate Winslet đảm nhiệm ở Avatar: The Way of Water là Ronal, người lãnh đạo bộ tộc người Metkayina - một nhóm những Na'vi sống ở vùng cạn của đại dương rộng lớn trên hành tinh Pandora. Nhân vật này có thể đóng vai trò quan trọng khi trực tiếp tham gia vào một cuộc chiến ở phần phim dù cơ thể vẫn đang mang thai.

Nhân vật của Kate Winslet tham gia cuộc chiến trong vùng lãnh thổ của tộc Metkayina dù cơ thể đang mang thai

Nhân vật của Kate Winslet tham gia cuộc chiến trong vùng lãnh thổ của tộc Metkayina dù cơ thể đang mang thai

Chia sẻ về vai diễn này, Winslet cho biết:

Cô ấy mạnh mẽ. Một chiến binh. Ngay cả khi đối mặt với nguy hiểm nghiêm trọng và với một thai nhi, cô ấy vẫn tham gia cùng dân tộc mình và chiến đấu cho những gì cô ấy yêu quý nhất. Gia đình cô ấy và mái nhà của họ.

Một số thông tin trước đó tiết lộ rằng, khi nhân vật Jake Sully (do Sam Worthington đóng và gia đình mới của anh ta gặp nguy hiểm và buộc phải chạy trốn đến vùng đất của bộ tộc Metkayina, thân phận người lai của Jake là bước cản lớn nhất cho sự hòa hợp tại đây. Toruk Makto dường như sẽ không được chào đón một cách thân thiện và anh sẽ phải đối đầu với không chỉ con người mà còn cả Ronal cũng như bộ tộc của cô.

Để quảng bá cho bộ phim, tạp chí Empire số ra tháng 7 năm 2022 đã lựa chọn tạo hình nhân vật Ronal do nữ minh tinh Kate Winslet đảm nhiệm làm ảnh trang bìa. 

Nhân vật trong Avatar 2 của Kate Winslet xuất hiện ở trang bìa tạp chí Empire số ra tháng 7 năm 2022

Nhân vật trong Avatar 2 của Kate Winslet xuất hiện ở trang bìa tạp chí Empire số ra tháng 7 năm 2022. Ảnh: Empire

Tuy nhiên, hình ảnh này cũng nhận về nhiều phản hồi trái chiều. Một số ý kiến cho rằng tạo hình của Ronal khiến họ liên tưởng đến các nhân vật hoạt hình hơn là thực tế. Với phần mắt to tròn, đồng tử lớn, nhiều người xem so sánh Ronal với phiên bản CGI của Alita (một bộ phim khác cũng do James Cameron sản xuất từng được ra mắt vào năm 2019).

So với tập phim đầu tiên ra mắt vào năm 2009, Avatar: The Way of Water hiện đã có nhiều thay đổi về mặt tạo hình các nhân vật với các chi tiết khác lạ về phần da, tạo hình đôi tai và gương mặt. Nhân vật Jake Sully, Neytiri hiện cũng có nhiều biến đổi cho phù hợp với mốc thời gian trong mạch phim.

Hình ảnh độc quyền được đăng tải mới đây hé lộ cái nhìn rõ nét hơn về nhân và Tonowari trong Avatar: The Way of Water. Ảnh: Empire

Hình ảnh được đăng tải mới đây hé lộ cái nhìn rõ nét hơn về nhân vật Ronal và Tonowari trong Avatar: The Way of Water. Ảnh: Empire

Sau 13 năm, thế giới trù phú trên hành trinh Pandora xinh đẹp sẽ tiếp tục được bởi nâng tầm công nghệ sản xuất phim 3D tiên tiến. Kể từ khi Avatar ra mắt, khó có tác phẩm điện ảnh nào đạt được khả năng thể hiện mượt mà và ấn tượng như vậy. Với việc đầu tư nghiêm túc không chỉ ở mảng kịch bản, tạo hình mà còn ở cả công nghệ máy quay, dựng, khán giả đang đặt để nhiều kỳ vọng lớn ở James Cameron cũng như ekip sản xuất tại Lightstorm Entertainment với phần phim tiếp theo này.

Việc Avatar 2 thành công cũng sẽ mở đường cho các phần phim tiếp theo được ra mắt thuận lợi. Theo tiết lộ, James Cameron cho biết đã hoàn tất phần ghi hình trên phim trường với các diễn viên cho phần phim thứ 3. Ông cũng sẽ lên kịch bản với các phần thứ 4 và 5 nếu các tập trước đạt được kết quả phòng vé tích cực.

Avatar: The Way of Water (tựa Việt: Dòng Chảy của Nước) hiện đang được ấn định ra mắt vào dịp Giáng sinh, ngày 16 tháng 12 năm nay. Bạn có thể xem thêm các hình ảnh và trailer của bộ phim tại đây.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...