Hậu truyện Nhím Sonic 3 nhận ngày phát hành vào Giáng sinh năm 2024

Hậu truyện Nhím Sonic 3 nhận ngày phát hành vào Giáng sinh năm 2024

Sau thành công mới đây của Sonic The Hedgehog 2, phần thứ 3 của nhượng quyền thương mại chuyển thể từ trò chơi cùng tên của hãng Sega đã được chính thức ấn định thời gian ra mắt

Paramount Pictures gần đây đã công bố thời gian phát hành chính thức cho phần hậu truyện thứ 2 và là tập thứ 3 trong nhượng quyền thương mại chuyển thể từ trò chơi cùng tên của hãng Sega mang tên Sonic The Hedgehog 3.

Ở cuối phần 2, các nhà làm phim đã thiết lập sự ra mắt của nhân vật mới Shadow The Hedgehog, một kết quả lai tạo gen do ông nội của tiến sĩ Robotnik thực hiện trong quá khứ. Vì vậy, đây có thể xem là một trong những mối nguy hiểm và nhiều khả năng sẽ đối đầu trực diện với nhóm bạn ngoài hành tinh của Sonic, khi này đã kết nạp thêm Miles và Knuckles.

Nhân vật Shadow từng xuất hiện trong cảnh hậu tín dụng của Sonic the Hedgehog 2

Nhân vật Shadow từng xuất hiện trong cảnh hậu tín dụng của Sonic the Hedgehog 2

Trước đó, nam diễn viên gạo cội Jim Carrey cho biết kế hoạch từ giã sự nghiệp diễn xuất của mình. Nhiều khả năng khán giả sẽ không thể gặp lại nhân vật Tiến sĩ Robotnik trên màn ảnh rộng do Paramount Pictures từng tiết lộ việc sẽ không tiến hành tuyển chọn lại vai diễn này.

Doctor Ivo "Eggman" Robotnik là kẻ thủ truyền kiếp và là người đối đầu chính với Sonic trong các phiên bản trò chơi. Với khả năng công nghệ siêu hạng tuy nhiên ông liên tục gặp phải rắc rối khi đối đầu với chú nhím ngoài hành tinh nhạy bén và hào hiệp. Chính những tình huống này tạo ra cho bộ phim các màn chọc cười thú vị và hài hước.

Ở phần trước, khán giả cũng đã được chứng kiến sự ra mắt của một tổ chức gin giữ hòa bình mới có tên gọi GUN. Đây cũng được xem là một trong những chất liệu còn tiềm năng khai thác bởi nhân vật Chỉ huy vẫn chưa thực sự lộ diện. Vai trò của GUN ở bộ phim điện ảnh chưa thực sự rõ ràng và trong phiên bản trò chơi điện tử, tổ chức này cũng từng chống lại Sonic khi họ nhầm anh với Shadow.

Nội dung của Sonic The Hedgehog 3 hiện vẫn đang được giấu kín tuy nhiên lịch ra mắt của bộ phim đã được ấn định vào mùa Giáng sinh năm 2024, từ ngày 20 tháng 12. Đây đánh dấu mốc thời gian các nhau 2 năm mỗi phần phim và cũng là lần chuyển dịch tiếp theo của nhượng quyền. Hai tập trước từng được ra mắt vào mùa xuân năm 2020 và đầu mùa hè 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...