Những thước phim đầu tiên của tiền truyện The Hunger Games hé lộ mối quan hệ lãng mạn giữa Snow và vật tế Quận 12

Thế giới hậu tận thế ở Panem sẽ một lần nữa được đưa lên màn ảnh rộng thông qua bản chuyển thể tiền truyện mới của Lionsgate. Phim vẫn tiếp tục là câu chuyện về những vật tế đến từ các quận khi họ bị đưa vào một đấu trường, chiến đấu đến chết để chọn ra người chiến thắng cuối cùng và duy nhất.

7.3
Đấu Trường Sinh Tử: Khúc hát của Chim Ca và Rắn Độc
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes là phần tiền truyện của loạt phim đề tài hậu tận thế nổi tiếng từng tạo được tiếng vang lớn trên toàn cầu. Phim vẫn là bản chuyển thể từ cuốn sách cùng tên do nữ nhà văn người Mỹ Suzanne Collins phát triển dựa trên thế giới giả tưởng mà cô đã từng xây dựng trước đây.

Trong lần trở lại này, khán giả sẽ được chứng kiến một đấu trường sinh tử đơn giản và có phần yếu kém về công nghệ hơn so với loạt phim gốc. Theo tiết lộ, tập phim sẽ lấy bối cảnh lần tổ chức thứ 10, tức cách thời điểm diễn ra trong bộ 4 phim ban đầu với sự tham gia của minh tinh Jennifer Lawrence khoảng hơn 7 thập kỷ. Đây là lần đầu tiên các nhà sáng tạo cho phép những cố vấn tham gia giúp đỡ vật tế của họ.

Tạo hình thời trẻ của Coriolanus Snow, người sau này sẽ trở thành Tổng thống trong The Hunger Games

Tạo hình thời trẻ của Coriolanus Snow, người sau này sẽ trở thành Tổng thống trong The Hunger Games

Trong phân đoạn 1:39, đoạn phim tiết lộ rằng có nhiều hơn 12 quận ở Panem. Tấm áp phích treo trên tường cho thấy khung cảnh của quận 17 với ngành công nghiệp cơ khí. Điều này ám chỉ rằng nhiều vùng đất đã bị xóa bỏ trong suốt quá trình phát triển của thế giới này cho đến khi cuộc nổi dậy cuối cùng chính thức bắt đầu.

Nhân vật chính của câu chuyện là một cô gái trẻ cũng đến từ quận 12 Lucy Gray-Baird do Rachel Zegler đảm nhiệm. Lucy sẽ được Snow (Tom Blyth đóng) khi này vẫn chưa làm Tổng thống, là người được chỉ định cố vấn, giúp đỡ mình vượt qua những thử thách của đấu trường. Tuy nhiên, mối quan hệ này mau chóng trở thành một thứ tình cảm lãng mạn và nguy hiểm cho cả hai.

Snow và Lucy có mối quan hệ tình cảm lãng mạn trong tập phim tiền truyện sắp ra mắt

Snow và Lucy có mối quan hệ tình cảm lãng mạn trong tập phim tiền truyện sắp ra mắt

Đoạn trailer đầu tiên cũng giới thiệu nhân vật Tigris (Hunter Schafer đóng), em họ của Coriolanus Snow. Tuy nhiên khi này cô chưa xuất hiện dưới hình ảnh báo hoa đặc biệt giống như trong loạt phim gốc. Tigris dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng trong câu chuyện của Songbirds and Snakes.

Ngoài những nhân vật kể trên, bộ phim cũng có sự trở lại của Jason Schwartzman - người dẫn chương trình cố định của Đấu Trường Sinh Tử. Phim chào đón Viola Davis trong vai trò Volumnia Gaul và Peter Dinklage - những nhà sáng tạo trò chơi.

The Ballad of Songbirds and Snakes hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...