Nhiều kẻ nổi loạn xuất hiện trong Đấu Trường Sinh Tử: Khúc hát của Chim Ca và Rắn Độc

Đoạn giới thiệu mới nhất của The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes cho thấy quy mô dự án mới do Lionsgate phát hành không hề thua kém các phần phim Đấu Trường Sinh Tử đã ra mắt trước đây. Hàng loạt các mối quan hệ phức tạp và cuộc đấu tranh tâm lý căng thẳng được kỳ vọng mang đến giá trị mới cho tập phim này

7.3
Đấu Trường Sinh Tử: Khúc hát của Chim Ca và Rắn Độc
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Cách đây ít giờ, hãng Lionsgate chính thức phát hành đoạn trailer mới cho bộ phim The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes (tựa Việt: Đấu Trường Sinh Tử: Khúc hát của Chim Ca và Rắn Độc). Đây là phần tiền truyện ăn theo của thương hiệu Đấu Trường Sinh Tử từng rất thành công của hãng và lấy mốc thời gian trước khoảng hơn 7 thập kỷ so với các sự kiện ở loạt phim gốc.

Mở đầu đoạn phim, nhân vật tiến sĩ Volumnia Gaul do Viola Davis đảm nhiệm cố gắng chất vấn Coriolanus Snow (Tom Blyth đóng) về ý nghĩa của việc tạo ra Đấu Trường Sinh Tử. Bà ta cho rằng mục đích cao cả của việc duy trì hệ thống tàn sát này để tránh việc lặp lại những hậu quả tàn khốc gây ra bởi các cuộc đấu tranh trong quá khứ.

Tạo hình của Viola Davis và Peter Dinklage trong tuyến phản diện ở The Ballad of Songbirds and Snakes

Tiếp theo đó, một nhân vật khác mới được bổ sung trong dự án lần này là nhà sáng tạo trò chơi Casca Highbottom do Peter Dinklage đảm nhiệm. Hắn ta cho các nhà cố vấn trẻ tuổi biết thêm rằng, mục đích tạo ra cuộc chơi này là để giúp cho người dân nhìn thấy hình ảnh sợ hãi, tuyệt vọng của chính họ thông qua các vật tế chứ không phải là để tìm ra người sống sót.

Trong dự án này, khán giả sẽ được khám phá một Panem vẫn còn tương đối nghèo nàn với các công trình kiến trúc đang được kiến thiết khắp nơi ở Capitol. Tuy nhiên, chương trình truyền hình Đấu Trường Sinh Tử vẫn được phát sóng trực tiếp như một yêu cầu bắt buộc và người dẫn chương trình quen thuộc Lucretius 'Lucky' Flickerman (Jason Schwartzman đóng) cũng có mặt. Đoạn giới thiệu có thêm một số phân cảnh về quá khứ của nhân vật này.

Một Capitol vẫn đang tái thiết trong bối cảnh của phim The Hunger Games mới

Một Capitol vẫn đang kiến thiết trong bối cảnh của phim The Hunger Games mới

Coriolanus Snow, người sau này trở thành Tổng thống Panem trong loạt phim có Jennifer Lawrence đóng chính, xuất hiện với tư cách một cố vấn cho các ứng viên. Và vật tế được Snow giúp đỡ là cô gái trẻ tên Lucy Gray-Baird (Rachel Zegler đóng) nhưng trùng hợp thay, cô ta cũng đến từ quận 12, quận của Katniss Everdeen sau này.

Giống như những gì được hé lộ trong các đoạn giới thiệu trước đây, mối quan hệ giữa Lucy và Snow dường như đang tiến triển một cách ngoài tầm kiểm soát khi cả hai dành cho nhau những cử chỉ và hành động lãng mạn. Dẫu vậy, thật khó để đoán biết rằng đó là sự thật hay một âm mưu được tính toán từ trước.

Phim xây dựng mới quan hệ phức tạp giữa Coriolanus Snow và vật thế quận 12 Lucy Gray-Baird

Snow khi này phải đối mặt với nhiều cuộc đấu tranh căng thẳng trong đó cũng đến từ áp lực của chính người em họ Tigris của mình. Cô nàng từng xuất hiện dưới hình dạng báo hoa ấn tượng ở The Hunger Games, có một lòng vị tha rộng lớn và mong muốn Snow đừng tiếp bước những kẻ thống trị tàn bạo đang cố gắng duy trì Đấu Trường Sinh Tử như một hình thức đàn áp đầy dã man.

Thông qua đoạn phim mới, có thể thấy rằng quy mô của The Hunger Games: The Ballad of Songbirds and Snakes dường như không thua kém các phần đã ra mắt trước đây của loạt phim gốc. Dù phong cách thiết kế có phần tiết giảm hơn do tính chất thời kỳ đã được thiết lập dẫu vậy phần hiệu ứng kỹ xảo và hành động vẫn mang đến kỳ vọng lớn vào một tác phẩm có thể giúp thỏa mãn ít nhất là về phần nhìn dành cho người hâm mộ.

Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 11 năm nay.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...