Tiền truyện A Quiet Place: Day One đã hoàn tất quá trình ghi hình

Tiền truyện A Quiet Place: Day One đã hoàn tất quá trình ghi hình

Bất chấp các cuộc đình công gần đây của biên kịch và diễn viên Hollywood, dự án kinh dị A Quiet Place: Day One hiện được cho biết đã hoàn thành quá trình ghi hình, có thể ra mắt đúng lịch trình nếu lịch phát hành được giữ nguyên vào đầu năm tới

Vùng đất câm lặng: Ngày Một
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
11 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 28 Tháng 06, 2024

A Quiet Place: Day One được báo cáo là phần tiền truyện ăn theo đầu tiên của nhượng quyền kinh dị ăn khách do John Krasinski sáng tạo. Bộ phim trước đó đã bắt đầu quá trình ghi hình vào đầu tháng 2 năm nay với Michael Sarnoski (đạo diễn của P.I.G) tham gia cầm trịch dự án.

Theo những thông tin được tiết lộ từ trước, phần phim lần này sẽ không có sự góp mặt của Emily Blunt trong vai trò Evelyn Abbott mà thay vào đó sẽ khai thác một bối cảnh và dàn nhân vật mới, lấy mốc thời gian từ khi những ngày đầu tiên khi loài sinh vật ngoài hành tinh được gọi với cái tên Death Angels bắt đầu xâm nhập Trái Đất.

A Quiet Place: Day One sẽ kể lại câu chuyện về những ngày đầu khi loài quái vật ngoài hành tinh đặt chân đến Trái Đất

A Quiet Place: Day One sẽ kể lại câu chuyện về những ngày đầu khi loài quái vật ngoài hành tinh đặt chân đến Trái Đất

Nam diễn viên Djimon Hounsou từng góp mặt trong A Quiet Place: Part II với vai diễn người đàn ông trên hòn đảo biệt lập của những kẻ sống sót, sẽ tham gia bộ phim lần này. Cùng với đó là Lupita Nyong'o (của Black Panther) trong vai trò một người mẹ có 2 con nhỏ, đang cố gắng tìm cách sinh tồn trước thảm họa mới.

Trong một báo cáo được Variety đăng tải cách đây không lâu, bất chấp các cuộc đình công mang tính cách mạng đang diễn ra tại Hollywood và nhiều dự án điện ảnh bị hủy bỏ hoặc lùi kế hoạch sản xuất/ phát hành, giám đốc điều hành Paramount Pictures Bob Bakish vẫn lạc quan về tình hình của xưởng phim hiện nay.

Theo đó, Paramount hiện sở hữu một danh sách nhiều dự án phim điện ảnh - truyền hình đã hoàn tất quá trình ghi hình thực tế và bước vào giai đoạn hậu kỳ, sẵn sàng cho ra mắt khán giả. A Quiet Place: Day One là một trong số những cái tên kể trên bên cạnh Killers of the Flower Moon, Bob Marley, Dear Santa hay If của John Krasinski.

Dẫu vậy, Bob cũng thừa nhận rằng, thách thức của cuộc đình công đặt gánh nặng lên các đơn vị phát hành buộc hãng phim phải đánh giá lại chiến lược tiếp thị sản phẩm nếu phong trào tạm ngưng làm việc để đòi quyền lợi công bằng vẫn kéo dài tại Hollywood.

Nhân vật của Djimon Hounsou sẽ trở lại trong phần tiền truyện của A Quiet Place

Nhân vật của Djimon Hounsou sẽ trở lại trong phần tiền truyện của A Quiet Place

Trước đó nhiều đơn vị đã dời thời gian ra mắt các bộ phim của mình đặc biệt là đối với các tác phẩm vốn được ấn định phát hành vào dịp cuối năm nay. Sony Pictures hoãn lại hàng loạt tác phẩm trong đó có những bộ phim như Kraven The Hunter bị trậm trễ đến hàng năm bất chấp chỉ còn chưa đầy 2 tháng sẽ ra mắt nếu đúng kế hoạch ban đầu.

A Quiet Place: Day One ban đầu được ấn định phát hành vào tháng 9 năm 2023 tuy nhiên sau đó đã nhận một bản cập nhật mới để ra mắt vào mùa xuân năm tới, nhằm ngày 08 tháng 03. Với việc đã hoàn tất quá trình ghi hình và sẵn sàng cho công tác hậu kỳ, phim có thể hoàn thành đúng tiến độ để đến với người hâm mộ. Dẫu vậy, đó là trong trường hợp cuộc đình công của các diễn viên kết thúc sớm trong năm nay.

Ngoài phần tiền truyện này, nhượng quyền A Quiet Place được cho biết cũng đang được mở rộng với một phần hậu truyện trực tiếp có tên A Quiet Place: Part III. Phim chưa ấn định thời gian cụ thể tuy nhiên trước đó, nhà sản xuất hé lộ tác phẩm có thể đến vào năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...