Diễn viên quên việc đã tham gia Avatar 2 bởi quá trình ghi hình kết thúc 4 năm mà phim chưa ra rạp

Diễn viên quên việc đã tham gia Avatar 2 bởi quá trình ghi hình kết thúc 4 năm mà phim chưa ra rạp

Việc hoàn thành ghi hình đã 4 năm mà phim không ra mắt đã khiến cho người đảm nhiệm vai diễn Tướng quân Ardmore nghĩ rằng bộ phim đã thất bại tại phòng vé bởi không ai nhắc đến suốt thời gian dài.

8.3
Avatar: Dòng Chảy của Nước
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trong bài phỏng vấn gần đây với The View, Edie Falco, người đảm nhiệm vai diễn tướng quân chỉ huy tại cứ điểm mới thiết lập của loài người trên hành tinh Pandora, đã có những chia sẻ khá thú vị về quá trình làm việc với Avatar 2.

Theo đó, vì đã hoàn thành các cảnh quay của mình vào năm 2018, Falco tưởng rằng dự án mình tham gia đã khởi chiếu và thất bại bởi suốt 4 năm, bà không nghe thấy ai nhắc gì nhiều về bộ phim.

Hình ảnh nữ diễn viên  Edie Falco cùng đạo diễn James Cameron trên phim trường Avatar 2

Hình ảnh nữ diễn viên Edie Falco cùng đạo diễn James Cameron trên phim trường Avatar 2

Tôi đã xem phần đầu tiên khi nó phát hành. Tập Avatar thứ hai tôi quay bốn năm trước. Tôi đã bận rộn với công việc. Ai đó đã đề cập đến Avatar và tôi nghĩ, "Ồ, tôi đoán nó đã ra mắt và không thành công lắm vì tôi không nghe thấy gì về nó." Nhưng nó đã xảy ra! Gần đây có người nói, “Avatar” sắp ra mắt,” và tôi nói, “Ồ, vẫn chưa ra mắt sao?” Tôi sẽ không bao giờ làm chuyện đó nữa vì tôi đã nói rằng... Tôi muốn có màu xanh! Tôi đã rất phấn khích khi cơ thể có màu xanh da trời và thật cao lớn. Nhưng tôi đâu có được.

Vai diễn của Falco trong Avatar 2 (The Way of Water) là Tướng quân Ardmore. Dù có thời lượng hạn chế tuy nhiên Ardmore đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu mưu đồ của loài người trong kế hoạch cải tạo hành tinh Pandora trở thành một địa điểm có thể sinh sống và phát triển trong thời điểm Trái Đất đang dần bị hủy hoại.

Trong trận chiến cuối cùng của phim, nhân vật Jake chỉ đối đầu với đội săn Tulkun và chỉ huy Quaritch, người khi này được tái sinh trong cơ thể của một Avatar. Chính vì vâỵ, cuộc chiến với Ardmore và binh đoàn con người được dự đoán sẽ trở nên khốc liệt trong các tập phim tiếp theo đồng nghĩa với vai trò của nữ diễn viên Edie Falco cũng sẽ được đẩy cao hơn.

Theo dự kiến (nếu Avatar 2 thành công) các phần tiếp theo sẽ tiếp tục được ra mắt vào lần lượt các năm 2024, 2026 và 2028. 

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...