Phạm Quỳnh Anh trở lại màn ảnh rộng trong Người Lắng Nghe

Phạm Quỳnh Anh trở lại màn ảnh rộng trong Người Lắng Nghe

Tác phẩm mang đề tài tâm lý - kinh dị của đạo diễn Khoa Nguyễn với sự góp mặt của nhiều diễn viên có thực lực như Quang Sự, Oanh Kiều, Quốc Cường, Phạm Quỳnh Anh... dự kiến ra mắt trong dịp đầu năm 2021

6
Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Cách đây ít giờ, đơn vị sản xuất chính bộ phim Người Lắng Nghe - hãng nColors Production chính thức công bố teaser trailer của bộ phim.
Đây là sự đánh dấu trở lại màn ảnh rộng sau hơn 6 năm vắng bóng của Phạm Quỳnh Anh kể từ Chàng trai năm ấy (2014). Lần này, cô sẽ đảm nhận vai thứ chính trong dự án phim được đạo diễn và biên kịch bởi Khoa Nguyễn. Vai trò của Quỳnh Anh vẫn chưa được tiết lộ rõ ràng.
Teaser Trailer Người Lắng Nghe
Trong teaser dài 1 phút, nhân vật chính - An Nhiên (Oanh Kiều thể hiện) là một nhà văn trẻ đang bị ám ảnh bởi một nhân vật do chính cô tạo ra trong tiểu thuyết của mình. Cô tìm gặp bác sĩ Tường Minh (Quang Sự thể hiện) để chia sẻ những rắc rối của mình. Tuy nhiên, càng đào sâu tìm hiểu, mọi chuyện càng trở lên phức tạp và mang màu sắc đáng sợ.
Poster phim Người Lắng Nghe. Ảnh: nCOLORS Production
Poster phim Người Lắng Nghe. Ảnh: nCOLORS Production
Đây là dự án phim điện ảnh đầu tay của đạo diễn Khoa Nguyễn. Trước đó, anh thường xuất hiện với vai trò tổng đạo diễn sân khấu. Năm 2018, anh cùng Quang Sự và Oanh Kiều cho ra mắt dự án phim ngắn Come Back Home và nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận trong nước. Phim ngắn khi đó cũng mang màu sắc bí ấn - kinh dị.
Người Lắng Nghe dự kiến ra rạp trong nước vào ngày 05 tháng 03, 2021.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...