Phần cuối loạt phim Ngày Thanh Trừng ra mắt trailer chính thức

Phần cuối loạt phim Ngày Thanh Trừng ra mắt trailer chính thức

Ngày Thanh Trừng 4 sẽ ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay, đây được tiết lộ là phần cuối cùng trong nhượng quyền thương mại kinh dị không tưởng này

The Forever Purge
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tháng 10 năm 2018, tác giả đồng thời là biên kịch của nhượng quyền The Purge (Ngày Thanh Trừng) James DeMonaco thông báo sẽ tiếp tục viết thêm một bộ phim mới và đây sẽ là phần cuối cùng trong loạt phim về tội phạm bắt đầu với tập phim ra mắt năm 2013.

The Purge lấy bối cảnh vào năm 2014 khi nền kinh tế Hoa Kỳ sụp đổ và luật "Ngày Thanh Trừng" được thông qua. Đây là một sự kiện diễn ra hàng năm và ở trong khoảng thời gian 12 tiếng, tất cả các hành vi phạm tội bao gồm cả giết người đều được cho là hợp pháp, dịch vụ khẩn cấp cũng như cảnh sát vũ trang tạm thời không hoạt động cho đến sáng ngày hôm sau. Mặc dù tàn bạo tuy nhiên Ngày Thanh Trừng được xem là thành công khi đến năm 2022, Hoa Kỳ hầu như không còn tội phạm và tỷ lệ thất nghiệp giảm xuống 0%.

The Forever Purge hứa hẹn táo bạo và nổi loạn hơn

The Forever Purge hứa hẹn táo bạo và nổi loạn hơn

Trải qua 4 phần phim, nhượng quyền này dù nhận được ý kiến trái chiều và không được lòng giới chuyên môn tuy nhiên vẫn là một thành công thương mại khi doanh thu tất cả các phần đều vượt xa mức kinh phí sản xuất ban đầu. Trong khi phần mức kinh phí chỉ dừng lại ở chưa đến 35 triệu đô-la Mỹ cho tất cả các tập đã ra mắt, toàn bộ nhượng quyền đã mang về đến gần 447 triệu đô-la Mỹ cho đơn vị phát hành là Universal Pictures.

Năm nay, loạt thương hiệu này sẽ đi đến hồi kết chính thức trên màn ảnh rộng khi tập phim The Forever Purge được ra mắt. Tác phẩm sẽ kể tiếp câu chuyện sau khi Cuộc Bầu Cử được hoàn thành và luật Thanh Trừng bị bãi bỏ ở tập phim ra mắt năm 2016, một nhóm những kẻ lạ mặt không chấp thuận được điều đó, bọn chúng mong tiếp tục Đêm Thanh Trừng này mãi mãi.

The Forever Purge do Everardo Gout đạo diễn. Everardo Gout là tên tuổi mới tại Hollywood, anh chỉ mới chỉ đạo một dự án phim điện ảnh đề tài tội phạm - kinh dị ra mắt năm 2012 mang tên Days of Grace. Tác phẩm không có tên tuổi nổi tiếng tuy nhiên rất được yêu thích bởi đề tài bạo lực giật gân đúng kiểu Mỹ.

The Forever Purge hiện đang được ấn định ra mắt từ ngày 02 Tháng 07 năm nay tại Hoa Kỳ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...