Phim hành động của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds công bố teaser trailer

Sau thời gian dài chờ đợi, màn kết hợp lần đầu của bộ ba ngôi sao Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds trong Red Notice cuối cùng cũng đã công bố teaser trailer đầu tiên, hứa hẹn một tác phẩm hành động giải trí đáng thưởng thức dịp cuối năm trên Netflix

5.5
Lệnh Truy Nã Đỏ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Red Notice là dự án điện ảnh lớn tiếp theo được Netflix đầu tư nhằm mục đích cung cấp các tựa phim gốc chất lượng đến người sử dụng của mình. Tác phẩm được báo cáo lần đầu vào năm 2018 và ngay lập tức thu hút sự chú ý khi công bố dàn cast chính bao gồm những ngôi sao hàng đầu hiện nay: Dwayne Johnson, Gal GadotRyan Reynolds.

Bộ ba diễn viên chính trong Red Notice. Ảnh: Netflix

Bộ ba diễn viên chính trong Red Notice. Ảnh: Netflix

Với ngân sách được dự đoán tiêu tốn của Netlfix từ 160 đến 200 triệu đô-la Mỹ, Red Notice là dự án điện ảnh đã hoàn thành có kinh phí sản xuất cao nhất của Netflix tính đến thời điểm hiện tại. Một phần dẫn đến việc chi phí dành cho tác phẩm ở mức khổng lồ như trên được báo cáo đến từ mức lương chi trả cho các diễn viên chính. Theo Deadline, Dwayne Johnson nhận 20 triệu USD để đảm nhận vai diễn một đặc vụ FBI tên John Hartley - người đang theo dấu hai tên tội phạm được cấp mã "truy nã đỏ". Một trong hai là người được mệnh danh tên trộm nghệ thuật vĩ đại nhất thế giới (Gal Gadot thủ vai), trong khi kẻ còn lại là tên lừa đảo tài danh nhất thế hệ (Ryan Reynolds thủ vai).

Dwayne Johnson nhận mức lương cao nhờ Red Notice

Dwayne Johnson nhận mức lương cao nhờ Red Notice

Trước đó Universal Pictures từng nhắm Red Notice cho một dự án điện ảnh chiếu rạp. Dẫu vậy, đến tháng 7 năm 2019 Netflix được cho biết đã tiếp quản dự án. Phim sau đó bị điều chỉnh kế hoạch sản xuất một vài lần cho đến tháng 1 năm 2020.

Trong trailer phát hành cách đây ít giờ, bộ phim cho khán giả thấy sự đầu tư khi khung cảnh trải dài qua nhiều đất nước cùng những địa điểm ghi hình nổi tiếng như bảo tàng nghệ thuật Pháp Lourve, Đại Kim tự tháp Ai Cập... Phim được thông báo đã thực hiện các cảnh quay tại Rome và Sardinia (Ý) vào tháng 11 năm ngoái.

Teaser trailer chính thức của Red Notice

Red Notice hiện đang được ấn định ra mắt độc quyền trên Netflix từ ngày 12 tháng 11 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...