Phim hành động mới của Henry Cavill được ấn định ra mắt vào đầu năm 2024

Phim hành động mới của Henry Cavill được ấn định ra mắt vào đầu năm 2024

Dự án phim hành động - kịch tính Argylle của Apple TV+ mới đây đã chính thức hé lộ thời gian ra mắt vào đầu năm tới sau nhiều lần trì hoãn và mong đợi từ người hâm mộ

5.8
Siêu Điệp Viên
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Tại hội nghị phần cứng thường niên WWDC của Apple tổ chức vào đầu tháng 3 năm ngoái, hãng công nghệ này đã giới thiệu đến người hâm mộ toàn cầu những hình ảnh đầu tiên trong dự án kinh phí lớn có tên Argylle. Phim gây được chú ý nhờ việc sở hữu dàn ngôi sao nổi tiếng như Catherine O'Hara, Sam Rockwell, Bryan Cranston, Samuel L Jackson, Bryce Dallas Howard, John Cena, Ariana DeBose... cùng với Henry Cavill trong vai trò chính.

Ngôi sao nhạc pop Dua Lipa cũng góp mặt trong dự án và Argylle trước đó từng được xem là tác phẩm điện ảnh đầu tay của cô. Dẫu vậy, do thời gian phát hành bị trì hoãn nên bộ phim Barbie sắp ra mắt trong tháng 7 này mới là dự án phim đầu tiên có sự tham gia của giọng ca New Rules.

Tạo hình của Henry Cavill và Dua Lipa trong dự án Argylle sắp ra mắt

Tạo hình của Henry Cavill và Dua Lipa trong dự án Argylle sắp ra mắt

Theo tiết lộ, Argylle sẽ kể câu chuyện xoay quanh một điệp viên lành nghề tuy nhiên anh vô tình mất trí nhớ và bị dẫn dắt với niềm tin rằng mình thực sự là một nhà văn thành công có tác phẩm tiểu thuyết điệp viên bán chạy. Dẫu vậy, khi ký ức và các kỹ năng dần quay trở lại, anh ta bắt đầu con đường trả thù chống lại tổ chức đen tối mà mình từng phục vụ, Division.

Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn ít danh tính Elly Conway. Apple TV+ trước đó được báo cáo đã chi một khoản tiền khổng lồ lên tới 200 triệu USD để mua bản quyền chuyển thể và Argylle dự kiến sẽ là phần đầu tiên trong nhượng quyền dự kiến kéo dài ít nhất 3 phần.

Phim do Matthew Vaughn đạo diễn. Ông là người gần đây đã chỉ đạo 3 dự án hài - điệp viên mang thương hiệu Kingsman cho 20th Century Studios. Tuy nhiên, với Argylle, yếu tố hài hước có thể không phải là chất liệu phù hợp. Khán giả có thể chờ đợi vào một dự án hành động giật gân nhiều hơn ở tác phẩm này.

Argylle đang được ấn định ra mắt vào ngày 2 tháng 2 tới tại rạp chiếu thông qua đối tác Universal Pictures. Thời gian phát hành trực tuyến trên dịch vụ của Apple TV+ hiện chưa được tiết lộ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...