Dua Lipa xuất hiện nổi bật trong đoạn giới thiệu chính thức của phim điệp viên Argylle

Ngoài ngôi sao nhạc Pop Dua Lipa, Argylle cũng có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi ăn khách của dòng phim hành động như Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, John Cena, Samuel L. Jackson, Sofia Boutella...

5.8
Siêu Điệp Viên
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Argylle là dự án phim hành động đề tài điệp viên do Apple TV+ sản xuất (thông qua Apple Studios) cùng với Marv Films (xưởng phim do hai đạo diễn Matthew Vaughn và Guy Ritchie thành lập). Đây là tác phẩm kỳ vọng sẽ mở màn cho một chuỗi 3 phần liên tiếp từng được Apple chi 200 triệu USD để mua bản quyền vào hồi tháng 8 năm 2021.

Dự án gây được chú ý khi quy tụ dàn ngôi sao ăn khách hàng đầu hiện nay như Henry Cavill, Bryce Dallas Howard, Sam Rockwell, Samuel L. Jackson hay Sofia BoutellaJohn Cena. Đây là cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tay có sự tham gia của ngôi sao nhạc Pop Dua Lipa, người từng gây tiếng vang với nhiều ca khúc đình đám như New Rules, Levitating...

Argylle có sự tham gia của nhiều ngôi sao ăn khách

Bộ phim kể câu chuyện xoay quanh một nữ tiểu thuyết gia nổi tiếng có tên Elly Conway, người đã xuất bản cuốn sách trinh thám có tên Argylle và được đón nhận nồng nhiệt. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến với cô khi Elly trở thành mục tiêu săn đuổi của một tổ chức tội phạm bởi những gì cô viết trong tác phẩm của mình lại vô tình trùng khớp một cách kỳ lạ với sự kiện hiện đang xảy ra ngoài đời thực.

Trước đó, phim từng được cho biết sẽ chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết chưa xuất bản của một tác giả chưa được biết đến có tên Elly Conway và điều này làm dấy lên sự tò mò về lai lịch của người này. Một cuốn sách cùng tên cũng được bày bán trên Amazon làm tăng thêm phần uy tín của thông tin tuy nhiên ngày ra mắt được đặt vào 04 tháng 02 năm 2024 (2 ngày sau khi bộ phim gốc chính thức phát hành).

Dẫu vậy, khi trailer đầu tiên của bộ phim ra mắt cách đây ít giờ và phần nội dung của Argylle trở nên rõ ràng hơn, việc Elly Conway thực sự là ai cuối cùng cũng được tiết lộ. Đó không đâu khác chính là tên của nhân vật mà Bryce Dallas Howard đảm nhiệm trong bộ phim, một tiểu thuyết gia viết truyện trinh thám.

Dua Lipa  và Henry Cavill xuất hiện nổi bật trong trailer chính thức đầu tiên của Argylle

Đoạn giới thiệu cũng mang đến một số phân cảnh của Dua Lipa. Nữ ca sĩ xuất hiện nổi bật và quyến rũ trong tạo hình với mái tóc cắt ngắn và trang phục bó sát táo bạo. Bên cạnh cô là Henry Cavill với hình ảnh mới trong vai điệp viên mang mật danh Argylle.

Sam Rockwell (của See How They Run) có nhiều màn chiến đấu và anh dường như đang đứng ra để bảo vệ Elly trước cuộc rượt đuổi của băng nhóm lừa đảo mà nhà văn đã vô tình mô tả trong cuốn sách của mình. Samuel L. Jackson góp mặt với vai trò chưa được tiết lộ chính xác tuy nhiên anh ta dường như là người điều hành của một tổ chức ngầm chuyên nghiệp

Matthew Vaughn, người từng chỉ đạo dự án Kingsman, cầm trịch bộ phim lần này. Trong đoạn giới thiệu, có thể thấy phong cách hài hước pha lẫn nhiều trường đoạn hành động rực rỡ sắc màu vẫn được nhà làm phim người Anh này áp dụng với Argylle.

Universal Pictures hiện chịu trách nhiệm phát hành bộ phim tại rạp từ ngày 04 tháng 02 năm tới, trong khi Apple TV+ sẽ nắm bản quyền trực tuyến tuy nhiên thời gian ra mắt chưa được ấn định cụ thể.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...