Phim kinh dị ăn khách Smile công bố thời gian ra mắt hậu truyện

Phim kinh dị ăn khách Smile công bố thời gian ra mắt hậu truyện

Sau thành công của phần phim đầu tiên, thương hiệu kinh dị Smile của Paramount Pictures mới đây đã ấn định thời gian ra mắt của phần hậu truyện. Người hâm mộ sẽ sớm gặp lại những "nụ cười ám ảnh" vào mùa thu năm tới.

Smile (tựa Việt: Cười) là dự án kinh dị - giật gân từng ra mắt vào cuối tháng 9 năm 2022. Đây là một tác phẩm với kịch bản nguyên gốc, xoay quanh những vấn đề tâm lý của bác sĩ trị liệu Rose Cotter (Sosie Bacon đóng), người đã từng chứng kiến một vụ tự tử và những ám ảnh đó bắt đầu lớn dần cũng như ngày một xâm chiếm lấy tâm trí vốn đã bất ổn của cô.

Ngay khi ra mắt, tác phẩm do Parker Finn đạo diễn đồng thời cũng là người viết kịch bản nhận được sự đánh giá tích cực từ cả giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Hầu hết đều đồng ý về tính thẩm mỹ của dự án cũng như đề tài mà bộ phim khai thác, mang đến câu chuyện vừa đồng cảm vừa đáng sợ. 

Dù chỉ được sản xuất với kinh phí khoảng 17 triệu USD, Smile sau đó đã thu về hơn 216 triệu USD tại phòng vé toàn cầu, trở thành một thương vụ làm ăn sinh lời ấn tượng cho Paramount Pictures trong năm 2022.

Smile là dự án kinh dị thành công cả về mặt doanh thu phòng vé lẫn đánh giá chuyên môn

Smile là dự án kinh dị thành công cả về mặt doanh thu phòng vé lẫn đánh giá chuyên môn

Chính vì những thành công đó, Smile 2 hiện được cho biết đã được bật đèn xanh và dự kiến trở lại trong mùa Halloween năm tới. Chưa có nhiều thông tin được đưa ra ngay thời điểm này tuy nhiên nhà làm phim Parker Finn vẫn sẽ trở lại trong phần tiếp theo của bộ phim.

Ở cuối tập trước, dự án để lại đoạn kết mở khá đáng sợ khi một thực thể giống người được bao phủ bởi toàn bộ vết sẹo trên da xâm chiếm cơ thể Rose. Cùng lúc đó, bạn trai cũ đồng thời là cảnh sát của cô xuất hiện và nhìn thấy Rose đang nở nụ cười trên môi. Điều này khiến cho việc tiêu diệt sinh vật đó trở nên khó khăn. Trong phim, một kẻ sát nhân đã hé lộ cho hai người cách thức để loại bỏ thứ quái đản này ra khỏi bản thân tuy nhiên điều đó đòi hỏi phải thực hiện một vụ giết người trước mặt người khác.

Trong cuộc phỏng vấn hồi đầu tháng 12 năm ngoái với Den of Geek, Parker Finn từng cho biết rằng bản thân ông đã có ý tưởng cho phần hậu truyện và kỳ vọng vào sự bất ngờ sắp tới.

Có rất nhiều điều thú vị có thể được thực hiện với Smile, và như tôi đã nói, có những yếu tố trong bộ phim mà tôi cố tình không khám phá. Nhưng điều cuối cùng tôi muốn làm là trực tiếp lặp lại chính mình hoặc đọc lại những gì tôi đã trải qua. Tôi muốn nó mang lại cảm giác thật bất ngờ, thú vị và mới mẻ theo cách có thể khiến khán giả mất cảnh giác, đồng thời đảm bảo rằng bộ phim chứa đựng một loạt thủ thuật hoàn toàn mới.

Smile 2 hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 18 tháng 10 năm 2024. Cinematone tiếp tục cập nhật thông tin về dự án này.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...