Chính thức: James Gunn đã tìm thấy Superman và Lois Lane mới cho DCU

Chính thức: James Gunn đã tìm thấy Superman và Lois Lane mới cho DCU

Sau buổi diễn thử theo cặp gần đây, DC được cho biết đã chính thức tuyển chọn bộ đôi diễn viên mới cho dự án Siêu Nhân sắp tới của hãng.

Superman
28/06 2023
Superman
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 11 Tháng 07, 2025

Những thông tin về Superman: Legacy, dự án đầu tiên mở màn cho chương 1: Gods & MonstersJames Gunn thiết lập tại DC Studios gần đây đã được rất nhiều người hâm mộ quan tâm theo dõi. Trong đó, quá trình tuyển chọn cặp đôi diễn viên chính, những người sẽ đảm nhiệm vai trò Clark Kent / Superman và Lois Lane luôn là tâm điểm chú ý.

Ba cặp đôi đã được cân nhắc trong buổi diễn thử đường dây gần đây và cuối cùng David CorenswetRachel Brosnahan chính là những cái tên cuối cùng được tuyển chọn. Trang Deadline đã báo cáo thông tin này cách đây ít giờ và James Gunn cũng xác nhận nó trên trang Twitter cá nhân.

David Corenswet và Rachel Brosnahan chính thức trở thành Superman và Lois Lane mới cho DCU

David Corenswet và Rachel Brosnahan chính thức trở thành Superman và Lois Lane mới cho DCU

Ngay khi thông tin được đưa ra, nhiều phản ứng từ cộng đồng người hâm mộ cho thấy làn sóng ủng hộ cặp đôi này. Theo đó, Conrenwest là người có ngoại hình phù hợp với vai diễn Superman mới trên màn ảnh rộng nhất. Anh chàng được đánh giá là hoàn toàn hợp vai bất chấp sự nghiệp chưa thực sự nổi bật. Dẫu vậy, đây lại được đánh giá là lợi thể vượt trội hơn hẳn khi Conrenwest có thể mang tới một hình ảnh mới tới khán giả quốc tế.

Trước đó, Nicholas Hoult dẫn đầu cuộc tuyển chọn tuy nhiên sự thờ ơ và phản ứng trái chiều của người hâm mộ lại không cho thấy tín hiệu tích cực với nam tài tử X-Men bất chấp sự xuất hiện được đánh giá cao gần đây của anh trong Renfield. Truyền thông cũng nghi ngờ việc anh chàng có thể sẽ tạo ra một biểu tượng mới bởi việc tham gia quá nhiều các nhượng quyền ăn khách khác trước đó.

Về phía ngược lại, Rachel Brosnahan ban đầu không ban đầu vốn không phải là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Danh sách gồm 4 cái tên trong đó Emma Mackey là gương mặt nhận được nhiều quan tâm nhờ sự nghiệp đang lên cũng như màn xuất hiện ấn tượng trong Death on the Nile gần đây hay sắp tới là cả Barbie. Tuy nhiên, buổi thử vai diễn ra hôm 17 tháng 06 vừa qua có vẻ đã đưa Rachel Brosnahan vươn lên khi các nghệ sĩ nữ được chỉ định lần lượt đóng cặp với ứng viên Superman mới.

David Corenswet được đánh giá là gương mặt ăn phù hợp với vai trò Superman mới

David Corenswet được đánh giá là gương mặt ăn phù hợp với vai trò Superman mới

Theo ScreenRant, thông tin này được đưa ra sớm trước khi hợp đồng của SAG-AFTRA (Hiệp hội đại diện và bảo vệ quyền lợi cho các diễn viên) với những nhà sản xuất và hãng phim Hollywood kết thúc vào tháng 7 tới. Việc Warner Bros. Discovery nhanh chóng hoàn tất quá trình tuyển chọn là bước đi đảm bảo an toàn cho quá trình sản xuất Super: Legacy vì nhiều tin tức gần đây cảnh báo nguy cơ một cuộc đình công quy mô lớn (tương tự cách mà WGA đã làm để bảo vệ biên kịch thuộc hiệp hội của họ) có thể sẽ diễn ra nếu các điều kiện đàm phán không thuận lợi.

James Gunn sẽ trực tiếp chỉ đạo và đồng thời là người viết kịch bản cho Superman: Legacy. Phim hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 11 tháng 07 năm 2025.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...