Ngô Thanh Vân góp mặt trong dự án phim viễn tưởng về trí tuệ nhân tạo của Hollywood

Bộ phim The Creator (Kẻ Kiến Tạo) lấy bối cảnh trong tương lai, khi những trí tuệ nhân tạo bắt đầu tiến hóa và con người buộc phải tìm cách truy lùng và tiêu diệt chúng để đảm bảo sự tồn vong giống loài.

7.3
Kẻ Kiến Tạo
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Creator là dự án phim điện ảnh thể loại khoa học giả tưởng xem lẫn yếu tố hành động, giật gân, kịch tính sắp ra mắt của 20th Century Studios. Phim được chú ý khi có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong đó John David Washington (của Tenet) đảm nhiệm vai trò chính - Joshua, một đặc nhiệm tinh nhuệ có nhiệm vụ truy lùng và tiêu diệt các loại máy móc sở hữu trí thông minh nhân tạo.

John David Washington đóng chính trong dự án phim giả tưởng The Creator sắp ra mắt

John David Washington đóng chính trong dự án phim giả tưởng The Creator sắp ra mắt của 20th Century Studios

Dự án lấy bối cảnh trong tương lai, thời điểm 10 năm sau khi một A.I vốn ban đầu được tạo ra với mục đích bảo vệ con người, đã cho nổ một đầu đạn hạt nhân tại Los Angeles. Sự cố khiến chính phủ Hoa Kỳ đưa những loại máy móc này vào diện đe dọa và thành lập lực lượng nhằm kết thúc chúng như một sứ mệnh bảo vệ tồn vong của giống loài. Dẫu vậy, khi Joshua xâm nhập vào tận hang ổ cuối cùng, anh bất ngờ phát hiện ra rằng, các A.I giờ đây đã có cho mình một hình hài mới - một sự pha trộn giữa máy móc và cơ thể con người sinh học.

Sự bất ngờ này đã đẩy Joshua vào tình thế khó khăn, buộc anh phải lựa chọn giữa một bên là bản năng con người và bên còn lại là nhiệm vụ được giao phó.

Phim do Gareth Edwards đạo diễn và viết kịch bản. Trước đó, anh từng chỉ đạo hàng loạt các dự án có đề tài và chất liệu tương tự như Monsters (2010), Godzilla (2014) và gần đây nhất là Rogue One: A Star Wars Story (2016) - tác phẩm từng mang về doanh thu hơn 1 tỷ USD trên toàn cầu. The Creator đã được âm thầm thực hiện từ đầu năm 2022 và chính thức đóng máy vào tháng 05 cùng năm.

Ngô Thanh Vân góp mặt trong dự án phim cùng dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau của The Creator

Danh sách dàn diễn viên của phim còn có Gemma Chan (Eternals) trong vai người vợ mất tích của Joshua, Allison Janney, Ralph Ineson, Ken Watanabe... Đáng chú ý, trong đoạn teaser mới ra mắt cách đây ít giờ, hình ảnh Ngô Thanh Vân cũng xuất hiện với tạo hình của một nhân vật người lai với máy móc. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ .

Được biết, 20th Century Studios dự kiến cũng sẽ phát hành tác phẩm này tại Việt Nam với tựa đề Kẻ Kiến Tạo. Thời gian ra mắt dự kiến vào ngày 19 tháng 09 tới.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...