Shazam 2 sẽ có quy mô lớn hơn phần phim đầu tiên, kỳ vọng trở thành bom tấn ăn khách của DCEU

Shazam 2 sẽ có quy mô lớn hơn phần phim đầu tiên, kỳ vọng trở thành bom tấn ăn khách của DCEU

Đạo diễn David F. Sandberg của bộ phim mới đây đã có những xác nhận về tiềm năng của phần hậu truyện Shazam: Fury of Gods cùng với đó là thông tin về một số tên tuổi lớn sẽ góp mặt trong bộ phim.

6.2
Shazam! Cơn Thịnh Nộ Của Các Vị Thần
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Sau thành công của phần phim đầu tiên ra mắt năm 2019, Warner Bros đã nhanh chóng thúc đẩy quá trình sản xuất phần hậu truyện cho bộ phim về siêu anh hùng mang tâm hồn trẻ em Shazam. Tác phẩm khi đó được thông báo sẽ nằm trong vũ trụ điện ảnh DCEU tuy nhiên là một tác phẩm kinh phí trung bình, không nhiều liên kết ngoài các chi tiết gợi nhắc đơn giản đến các nhân vật nổi tiếng khác.

Shazam 2: Fury of Gods ban đầu được ấn định ra mắt vào tháng 4 năm nay, tuy nhiên do ảnh hưởng từ dịch COVID-19, bộ phim đã buộc phải thay đổi thời gian ra mắt do kế hoạch quay phim liên tục bị trì hoãn. Thời gian phát hành mới hiện được công bố vào ngày 2 tháng 6 năm 2023.

Shazam: Fury of Gods dự kiến ra mắt trong năm 2023. Ảnh: Warner Bros

Shazam: Fury of Gods dự kiến ra mắt trong năm 2023. Ảnh: Warner Bros

Trong một cuộc trả lời người hâm mộ mới đây qua Instagram Story, đạo diễn David F. Sandberg đã xác nhận việc phần hậu truyện tới đây sẽ là một dự án được đầu tư với quy mô và kinh phí lớn hơn nhiều so với tập phim đầu. Mặc dù không xác nhận sự liên hệ mật thiết với các siêu anh hùng nổi tiếng khác, phần 2 được cho là sẽ mở rộng các chi tiết trong truyện tranh đồng thời đẩy mạnh tầm ảnh hưởng của nhượng quyền thương mại này.

Dự án cũng đã công bố thêm 2 cái tên mới tham gia vào dàn diễn viên trong đó có Helen Mirren và Lucy Liu. Cả 2 ngôi sao này đều sẽ đóng vai phản diện chính của dự án - là cặp chị em, con gái của thần Atlas.

Helen Mirren

Helen Mirren

Lucy Liu

Lucy Liu

Đây là hai nhân vật mới và không được mô tả trong phiên bản truyện tranh tuy nhiên, đúng như tên gọi, họ có thể sẽ là những kẻ đối đầu với Shazam trong vai trò hiện thân của các vị thần cổ đại. Việc giới thiệu những ác nhân mới như trên cho thấy sự thu hút của kịch bản và người hâm mộ thương hiệu có quyền kỳ vọng vào một tựa phim gốc nhiều hơn là một bản chuyển thể với kết cấu có sẵn.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...