Thám tử Hercule Poirot trở lại trong hậu truyện Án Mạng Trên Sông Nile

Thám tử Hercule Poirot trở lại trong hậu truyện Án Mạng Trên Sông Nile

Phần tiếp theo của Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Phương Đông đã giới thiệu trailer đầu tiên với dàn ngôi sao hùng hậu quen thuộc với khán giả như Gal Gadot, Armie Hammer, Kenneth Branagh...

5.8
Án mạng trên sông Nile
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Sau thành công của Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Phương Đông, 20th Century Studios tiếp tục chuyển thể phần tiểu thuyết cùng tên tiếp theo của Agatha Christie mang tên Án Mạng Trên Sông Nile.
Lần này, vị thám tử "râu quặp" Hercule Poirot sẽ trở lại trong một vụ án mạng mới khi ông tham gia một chuyến du lịch trên con tàu hạng sang đang lênh đênh trên dòng sông Nile huyền thoại.
Theo tiểu thuyết gốc, Linnet Ridgeway là một thiếu nữ trẻ người Mỹ được thừa hưởng một gia sản rất lớn của gia đình, cô chuyển sang Anh sống với hy vọng sẽ biến đổi hẳn một vùng đồng quê xung quanh trang viên của cô trở thành một vùng thịnh vượng theo đúng ý mình.
Không chỉ giàu có và xinh đẹp, Ridgeway còn là người xởi lởi và đối xử tốt với mọi người, cô sẵn sàng giúp người hầu gái Marie nhận ra rằng vị hôn phu của cô ta, kỹ sư Fleetwood, thực tế là một người đã có vợ, Linnet cũng dễ dàng nhận lời đề nghị của người bạn gái thân Jacqueline de Bellefort về việc nhận Simon Doyle, người vừa đính ước với Jacqueline, vào làm việc.
Gal Gadot tham gia dự án với vai diễn tiểu thư Linnet Ridgeway Doyle. Ảnh: 20th Century Studios
Gal Gadot tham gia dự án với vai diễn tiểu thư Linnet Ridgeway Doyle. Ảnh: 20th Century Studios
Điều Jacqueline không ngờ tới là sau khi tới làm việc tại trang viên của Linnet, Simon Doyle và Linnet lại phải lòng nhau và đi tới đám cưới trong sự bất ngờ của Jacqueline. Để trả đũa, cô gái người Pháp theo đuổi đôi vợ chồng mới cưới khắp nơi trong chuyến đi nghỉ tuần trăng mật của hai người.
Cuối cùng cả bốn người (kể cả cô hầu gái Louise Bourget của Linnet) tới Ai Cập và bắt đầu một chuyến du lịch kỳ lạ trên sông Nile cùng 18 hành khách khác, nhiều người trong số đó không hiểu vô ý hay tình cờ lại có ít nhiều quan hệ với vợ chồng nhà Doyle hoặc Jacqueline.
Thám tử Hercule Poirot trở lại trong vụ án mạng mới. Ảnh: 20th Century Studios
Thám tử Hercule Poirot trở lại trong vụ án mạng mới. Ảnh: 20th Century Studios
Giống như phong cách đặc trưng của phần phim đầu, Án Mạng Trên Sông Nile tiếp tục là một bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao quen thuộc của Hollywood. Trong bản thông tin chính thức, bộ phim "chiêu mộ" Wonder Woman Gal Gadot cho vai chính Linnet Ridgeway, tài tử phim Call Me By Your Nam Armie Hammer (vai Simon Doyle), Rose Leslie, Sophie Okonedo... Hawkeye Kenneth Branagh trở lại trong vai diễn thám tử Hercule Poirot.
Án Mạng Trên Sông Nile được coi như một phần hậu truyện của Án Mạng Trên Tàu Tốc Hành Phương Đông tuy nhiên câu chuyện trong bộ phim hoàn toàn khác với bối cảnh và nhân vật được thay đổi. Giống như phần phim đầu tiên, điểm đặc trưng của thương hiệu về thám tử Poirot là tuyến truyện nhiều điều bất ngờ, các nhân vật có những lớp vỏ bọc khác nhau và họ ít nhiều đều có mối quan hệ xoay quanh vụ án mạng.
Bộ phim hiện được lên lịch khởi chiếu vào ngày 23 tháng 10 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...