Án Mạng Trên Sông Nile tung trailer mới, ấn định thời gian ra mắt sau hơn 1 năm hoãn chiếu

Dự án điện ảnh tiếp theo về nhân vật thám tử đại tài Hercule Poirot lấy cảm hứng từ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của tác giả Agatha Christie - Án Mạng Trên Sông Nile cuối cùng cũng đã có ngày khởi chiếu mới sau nhiều lần trì hoãn.

5.8
Án mạng trên sông Nile
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Death on the Nile (Tựa Việt: Án mạng trên sông Nile) là dự án điện ảnh thứ hai do 20th Century Studios sản xuất với nhân vật trung tâm là thám tử lừng danh Hercule Poirot. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng cùng tên của tác giả người Anh Agatha Christie.

Trong tập phim lần này, Hercule Poirot được mời đến trong chuyến du lịch Ai Cập để tìm hiểu về những người xung quanh mà một tiểu thư xinh đẹp có tên Linnet Ridgeway (Gal Gadot đóng) đang không tin tưởng.

Gal Gadot trong vai Linnet Ridgeway - nhân vật chính trong vụ án mới của Hercule Poirot

Gal Gadot trong vai Linnet Ridgeway - nhân vật chính trong vụ án mới của Hercule Poirot

Tuy nhiên, trên con tàu xa xỉ đang lênh đênh trên mặt nước yên ả của dòng sông Nile huyền bí, dường như có hơn một tội ác khủng khiếp đã diễn ra và điều này khiến cho Poirot cảm thấy ghê tởm. Một trong số những nạn nhân là Linnet Ridgeway.

Điều khiến Poirot cảm thấy khó khăn nhất trong hành trình đi tìm kẻ thủ ác là tất cả những người có mặt trong tấn thảm kịch đó, dường như đều ít nhiều có liên hệ và giằng buộc đặc biệt với nhau.

Đây là phần phim điện ảnh thứ 2 có Kenneth Branagh tham gia trong vai trò chính Hercule Poirot. Phần phim trước đó, Murder on the Orient Express (Án mạng trên chuyến tàu tốc hành Phương Đông ) ra mắt năm 2017 từng được xem là một thành công thương mại khi đem về gần 350 triệu USD trong khi kinh phí sản xuất chỉ chưa đầy 60 triệu USD.

Hercule Poirot trở lại để phá giải một tội ác kinh khủng ở Án mạng trên sông Nile

Hercule Poirot trở lại để phá giải một tội ác kinh khủng ở Án mạng trên sông Nile

Death on the Nile trước đó từng được ấn định ra mắt vào ngày 20 tháng 12 năm 2019 tuy nhiên đã phải hoãn chiếu nhiều lần thậm chí hủy bỏ việc phát hành do ảnh hưởng của dịch COVID-19 cũng như bê bối đời tư nghiêm trọng của Armie Hammer - một trong những diễn viên thứ chính quan trọng của bộ phim.

Hồi đầu năm nay, trong một số bài đăng trên tờ Daily Mail, nhiều thông tin và hình ảnh bất lợi được cho là xuất phát từ tài khoản Instagram phụ riêng tư của nam diễn viên bị tiết lộ. Trong đó, ngôi sao của Call Me By Your Name bị cáo buộc sử dụng chất kích thích, ngoại tình đồng thời có những hành động bạo lực, hiếp dâm.

Chuyện gì đã xảy ra với Armie Hammer?

Walt Disney (công ty mẹ của 20th Century Studios) sau đó cho biết đã không tiến hành quay lại các cảnh quay của Armie do chi phí để thực hiện có thể tốn kém thêm hàng chục triệu đô-la Mỹ.

Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, cách đây ít giờ trailer thứ 2 của bộ phim cuối cùng cũng đã được phát hành đến với khán giả trên toàn cầu. Cùng với đó, thời gian khởi chiếu chính thức mới cũng đã được hé lộ.

Trailer chính thức của Án mạng trên sông Nile

Death on the Nile sẽ cập bến các rạp chiếu phim vào ngày 11 tháng 02 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...