Furiosa: Câu chuyện từ Max Điên Bài viết Thất bại phòng vé khiến Furiosa ra mắt trực tuyến chỉ sau 1 tháng phát hành

Thất bại phòng vé khiến Furiosa ra mắt trực tuyến chỉ sau 1 tháng phát hành

Bom tấn trị giá gần 170 triệu USD của Warner Bros. không thể đạt thành tích ấn tượng tại phòng vé sau 1 tuần phát hành khiến cho các nhà sản xuất phải nhanh chóng chuyển nó sang dịch vụ trực tuyến kể từ đầu tuần tới.

19/06/2024 11:04 (GMT+7)

Doanh thu cập nhật:
172.71 triệu USD

Furiosa: A Mad Max Saga hiện là bộ phim gây thất vọng nhiều nhất trong năm nay khi có màn ra mắt nhạt nhòa tại phòng vé. Tác phẩm với kinh phí đầu tư lên đến 168 triệu USD tuy nhiên chỉ mới thu về 160 triệu (số liệu đến ngày 18/06) trên toàn cầu.

Phim trước đó từng nhận đánh giá tích cực từ cả giới phê bình và khán giả đại chúng tuy nhiên việc mùa hè bom tấn Hollywood năm nay đến muộn cũng như mức xếp hạng cao, thu hẹp đối tượng khán giả đã khiến cho Furiosa trở thành "bom xịt" khổng lồ.

Theo thông tin được cập nhật trên trang X chính thức, Warner Bros. sẽ mở bán/ cho thuê bộ phim này trên các nền tảng trực tuyến ngay trong đầu tuần tới, kể từ ngày 25 tháng 06. Đây là một bước đi cho thấy đơn vị phát hành thực sự đã "bỏ cuộc" với bộ phim và không thể mong chờ bất cứ kỳ tích doanh thu nào tại phòng vé.

Furiosa mở bán trên dịch vụ trực tuyến chỉ 1 tháng sau khi phát hành tại rạp

Furiosa mở bán trên dịch vụ trực tuyến chỉ 1 tháng sau khi phát hành tại rạp

Trong khi đó, ra mắt vào cuối tuần trước, bom tấn hoạt hình mới nhất của Pixar là Inside Out 2 lại tạo nên kỷ lục ấn tượng khi thu 295 triệu USD chỉ sau 4 ngày phát hành đầu tiên. Phần phim này mang về nhiều thành tích tốt và được coi là cứu tinh của Hollywood sau hàng loạt cú ngã ngựa gần đây như The Fall Guy hay IF.

Inside Out 2 hiện cũng là tác phẩm có thành tích mở màn cao nhất trong năm 2024 này. Bộ phim trở thành dự án có doanh thu công chiếu cao thứ 5 kể từ năm 2020 trở về đây và cũng là phim hoạt hình có cuối phát hành đầu tiên cao thứ 2 tại thị trường Hoa Kỳ, xếp sau một dự án khác cũng của chính Pixar là Incredibles 2.

Với các số liệu kể trên, Inside Out 2 chắc chắn có thể lọt vào danh sách 10 phim ăn khách nhất năm 2024 này và nhiều khả năng trở thành phim có thành tích doanh thu cao nhất trong năm.

Việc Inside Out 2 mang về tiếng vang nói trên cũng sẽ giúp Pixar nói riêng và Tập đoàn Disney nói chung lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau hàng loạt các thất bại đáng tiếc gần đây ở cả mảng hoạt hình lẫn live-action. Trong năm nay, Disney cũng sẽ ra mắt Moana 2 vào tháng 11. Bộ phim này cũng đang nhận được nhiều kỳ vọng có thể giúp Nhà chuột thu thêm 1 tỷ USD nữa tại phòng vé toàn cầu.




Đọc thêm bài viết khác

Nội dung đang được tải...