Phim tiền tuyện Furiosa của Mad Max hé lộ nội dung chính

Phim tiền tuyện Furiosa của Mad Max hé lộ nội dung chính

Tóm tắt chính thức cho Furiosa xác nhận phần tiền truyện của Mad Max: Fury Road sẽ mang nhân vật phản diện Immortan Joe trở lại. Phần tóm tắt cũng hé lộ những chi tiết mới về câu chuyện nguồn gốc của nhân vật Furiosa.

Furiosa: Câu chuyện từ Max Điên
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 23 Tháng 05, 2024

Trong Mad Max: Fury Road, những người hâm mộ vũ trụ giả tượng hậu khải huyền của George Miller đã được đến với Green Place, một vùng đất huyền thoại có khả năng sản xuất mùa màng màu mỡ từ rất lâu trước đây. Phần tóm tắt của Furiosa được tiết lộ mới đây cho biết sẽ tiếp tục đưa khán giả trở lại nơi này khi nó vẫn còn ở thời kỳ hoàng kim của mình.

Charlize Theron từng gây ấn tượng với vai diễn Imperator Furiosa trong Mad Max: Fury Road

Charlize Theron từng gây ấn tượng với vai diễn Imperator Furiosa trong Mad Max: Fury Road

Bộ phim kể lại câu chuyện về một chiến binh trẻ tuổi khi cô bị một trong những tên bạo chúa lang thang trên những vùng đất hoang tên Warlord Dementus bắt cóc khỏi Green Place. Nhân vật Dementus này trước đó chưa xuất hiện trong các bản phim điện ảnh của thương hiệu nhưng đã từng có mặt ở bản trò chơi điện tử Mad Max ra mắt vào năm 2015.

Bên cạnh việc biến Dementus trở thành nhân vật phản diện chính, Furiosa còn đánh dấu sự trở lại của Immortan Joe. Theo nội dung tóm tắt, Dementus ta sẽ đi ngang qua Thành của Immortan Joe, dẫn đến một cuộc xung đột lớn giữa hai bạo chúa. Furiosa sẽ phải lợi dụng cuộc chiến này để tìm đường về nhà đồng thời trở thành phiên bản nữ chiến binh được kính trọng ở Fury Road sau này.

Anya Taylor-Joy đảm nhiệm vai diễn Imperator Furiosa thời trẻ

Anya Taylor-Joy đảm nhiệm vai diễn Imperator Furiosa thời trẻ

Furiosa đã bắt đầu quá trình ghi hình chính thức vào đầu tháng 6 năm nay với sự trở lại của George Miller trong vai trò đạo diễn. Phim có sự tham gia của ngôi sao trẻ tuổi Anya Taylor-Joy, người được biết qua các vai diễn nổi bật trong The Witch, Queen Gambit hay gần đây nhất là tác phẩm sử thi hành động The Northman. Ở phần phim này, Anya sẽ vào vai Imperator Furiosa thời trẻ. Vai diễn này từng do minh tinh Charlize Theron đảm nhiệm trong Mad Max: Fury Road trước đây.

Ngoài ra, một tên tuổi ấn tượng khác trong dàn cast chính của tập tiền truyện này là nam diễn viên nổi tiếng người Úc Chris Hemsworth. Mặc dù vai trò của anh chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều đồn đoán cho rằng Chris có thể đảm nhiệm một vai phản diện. Tom Burke (của The Musketeers) cũng góp mặt trong bộ phim và được cho rằng sẽ đóng vai quan trọng Immortan Joe.

Furiosa từng được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2023 tuy nhiên kế hoạch quay phim đã bị trì hoãn bởi các vấn đề liên quan đến COVID-19. Thời gian khởi chiếu mới dự kiến vào ngày 24 tháng 05 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...