Now You See Me 3 bổ sung nhiều ngôi sao mới, quá trình khởi quay sắp bắt đầu

Now You See Me 3 bổ sung nhiều ngôi sao mới, quá trình khởi quay sắp bắt đầu

Trong vài tuần trở lại đây, quá trình tiền sản xuất của Now You See Me 3 đang được đẩy nhanh tại Lionsgate. Cùng với đó, một số tên tuổi mới cũng được tiết lộ sẽ tham gia vào phần phim lần này.

Dự án mới
04/05 2024

Now You See Me là nhượng quyền thương mại đã được ra mắt 2 phần phim do Lionsgate phát hành lần lượt vào các năm 2013 và 2016. Bộ phim theo sau câu chuyện của một nhóm ảo thuật gia tài năng nhưng không chân chính, những người có mưu đồ xấu xa lợi dụng khả năng che mắt thiên tài của mình vào việc trộm cắp.

Phần phim đầu tiên với kinh phí 75 triệu USD sau đó đã mang về 351 triệu USD trên toàn cầu và nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả đại chúng. Tập thứ 2 ra mắt sau đó 3 năm tiếp tục lặp lại thành công tương tự với 335 triệu USD phòng vé. 

Chính nhờ những thành tích kể trên, Now You See Me 3 từng được công bố từ rất sớm khi Giám đốc điều hành Lionsgate Entertainment là Jon Feltheimer từng cho biết rằng hãng phim đã lên kế hoạch để phát triển phần hậu truyện này ngay từ khi tập thứ 2 còn chưa phát hành. Tuy nhiên suốt từ năm 2016 đến nay, các thông tin về bộ phim xuất hiện nhỏ giọt và không chắc chắn.

Mãi đến cuối năm ngoái, Lionsgate mới chính thức có xác nhận về việc phát triển bộ phim và Ruben Fleischer (của Venom, Zombieland) sẽ là người tham gia chỉ đạo bộ phim thay thế Jon M. Chu từ phần thứ 2. Quá trình khởi quay được kỳ vọng sẽ bắt đầu ngay trong mùa hè năm nay.

Rosamund Pike được cho biết sẽ tham gia với một vai trò 'chủ chốt' trong Now You See Me 3

Rosamund Pike được cho biết sẽ tham gia với một vai trò 'chủ chốt' trong Now You See Me 3

Dàn diễn viên của tác phẩm đến nay được cho biết sẽ bao gồm một số tên tuổi đã từng góp mặt ở các phần phim trước bao gồm Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Isla Fisher, Dave FrancoMorgan Freeman. Thêm vào đó, bốn ngôi sao mới được thêm vào nhượng quyền đến nay là Ariana Greenblatt, Justice Smith, Dominic Sessa và minh tinh Rosamund Pike.

Tiết lộ từ Deadline cho biết thêm rằng Rosamund sẽ đóng vai trò then chốt trong tập thứ 3 của loạt phim dẫu vậy không tiết lộ chính xác câu chuyện của nhân vật này sẽ là gì. Cùng với đó, các tin tức về thời gian phát hành của bộ phim cũng chưa được truyền thông quốc tế cập nhật.

Cinematone tiếp tục theo dõi và thông tin về bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...