Danh sách dàn cast chính và thông tin về live-action Pinocchio từ Disney

Danh sách dàn cast chính và thông tin về live-action Pinocchio từ Disney

Dự án live-action của Disney chuyển thể từ bộ phim hoạt hình cùng tên - Pinocchio hiện đã chính thức công bố dàn diễn viên chính trong đó có nhiều tên tuổi lớn của Hollywood

Dự án mới
09/05 2021

Những thông tin được hé lộ mới đây đã cho cái nhìn khái quái hơn về dàn diễn viên chính, dự kiến sẽ góp mặt trong tác phẩm live-action đáng mong chờ, chuyển thể từ bộ phim hoạt hình kinh điển Pinocchio của Walt Disney.

Tom Hanks vai Geppetto

Tom Hanks

Tom Hanks

Geppetto

Geppetto

Đầu tiên, Tom Hanks sẽ đảm nhiệm vai trò Geppetto - người thợ khắc gỗ đồng thời là "cha đẻ" của cậu bé Pinocchio. Đây là lần thứ 3 nam tài tử kết hợp với đạo diễn Robert Zemeckis trong một bộ phim điện ảnh. Ông được cho là đã bắt đầu đàm phán với Walt Disney kể từ năm 2018 - thời điểm mà đạo diễn của Paddington - Paul King vẫn còn chưa rời bỏ dự án.

Joseph Gordon-Levitt vai Jiminy Cricket

Joseph Gordon-Levitt. Ảnh: WENN

Joseph Gordon-Levitt. Ảnh: WENN

Jiminy Cricket

Jiminy Cricket

Joseph Gordon-Levitt tham gia dự án với vai trò lồng tiếng cho chú dế Jiminy Cricket. Đây là một trong những nhân vật quan trọng trong phiên bản hoạt hình ban đầu của Pinocchio, Jiminy không chỉ mang đến những ca khúc hấp dẫn mà còn là người dẫn dắt cho Pinocchio trong cuộc hành trình màu nhiệm xuyên suốt mạch phim.

Cynthia Erivo trong vai Cô Tiên Xanh

Cynthia Erivo

Cynthia Erivo

Cô Tiên Xanh

Cô Tiên Xanh

Cô Tiên Xanh ban đầu được lồng tiếng bởi minh tinh Evelyn Venable trong phiên bản hoạt hình ra mắt năm 1940. Đây là người đã giúp mang đến sự sống cho Pinocchio. Ở phiên bản mới, nữ diễn viên da màu Cynthia Erivo sẽ đảm nhận vai trò này. Ngoài khả năng diễn xuất đã được khẳng định qua các dự án như Harriet, Windows... cô cũng sở hữu một chất giọng tuyệt vời. Nhiều người kỳ vọng, Cynthia sẽ là người trình bày ca khúc mang tính biểu tượng "When You Wish Upon a Star".

Luke Evans vai Coachman

Luke Evans

Luke Evans

Coachman

Coachman

Vai phản diện chính của phim sẽ là màn trở lại của Luke Evans. Anh đã từng tham gia một bom tấn live-action khác của Walt Disney là Beauty and the Beast năm 2017. Trong bản hoạt hình, Coachman là người đã đưa Pinocchio đến Đảo kho báu - nơi các cậu bé bị biến thành con lừa.

Keegan-Michael Key vai John Trung Thực

Keegan-Michael Key

Keegan-Michael Key

John Trung Thực

John Trung Thực

Một vai diễn phản diện khác là chú cáo ranh mãnh có ngoại hình giống con người và tài trí khôn ranh mang tên John Foulfellow (hay còn được biết đến viết biệt danh John Trung Thục). John là kẻ lên kế hoạch bán Pinocchio cho nghệ sĩ biểu diễn múa rối nổi tiếng Stromboli. Keegan-Michael Key từng tham gia dự án The Predator năm 2018 và mới đây xuất hiện trong một bộ phim nhạc kịch  chiếu trên Netflix là Prom.

Benjamin Evan Ainsworth vai Pinocchio

Benjamin Evan Ainsworth

Benjamin Evan Ainsworth

Pinocchio

Pinocchio

Cậu bé Benjamin Evan chỉ mới bắt đầu tham gia phim điện ảnh từ năm 2018 và là một gương mặt tương đối mới đối với khán giả toàn cầu. Tuy nhiên, Walt Disney đã tin tưởng giao trọng trách lồng tiếng cho nhân vật chính của dự án Pinocchio. Hy vọng đây sẽ một bước đệm tốt cho cậu bé trong tương lai.

Lorraine Bracco vai Hải âu Sofia

Lorraine Bracco

Lorraine Bracco

Đây được xác định là một nhân vật mới được Walt Disney thêm vào dự án. Nhân vật này hiện đang được cho sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc giải cứu Pinocchio và Geppeto khỏi bụng cá voi Monstro.

Pinocchio là một trong những dự án chuyển thể tốn kém nhiều thời gian nhất của Walt Disney trong thế kỷ này. Thông tin về bộ phim lần đầu được báo cáo vào năm 2015 với Sam Mendes đóng vai trò đạo diễn. Tuy nhiên đến năm 2017, Sam tuyên bố rời khỏi dự án. Đến đầu năm 2018, đạo diễn của Paddington - Paul King được cho biết sẽ là người thay thế Sam và quá trình sản xuất phim khi đó được kỳ vọng bắt đầu vào cuối năm. Đến năm 2019, Paul tiếp tục không đồng hành cùng Pinocchio trong khi đó, kịch bản của bộ phim đã được viết lại một bản thảo khác vào tháng 11 năm 2018 bởi Simon Farnaby.

Dự án tiếp tục bị trì hoãn lại thêm 2 năm cho đến mãi đầu năm 2020, Robert Zemekckis mới được công bố vào vai trò đạo diễn, kịch bản của bộ phim được xác nhận sẽ do 3 biên kịch từng tham gia dự án trước đây là Chris Weitz, Paul King và Simon Farnaby đảm nhiệm.

Hồi giữa tháng 3 năm nay, đoàn làm phim đã có mặt tại phim trường Cardingtion Film Studios (Anh Quốc) để bắt đầu quá trình ghi hình chính thức. Phim hiện cũng được cho là sẽ cắt giảm một phần chi phí và rất có khả năng sẽ chuyển phát hành trực tiếp trên nền tảng Disney+.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...