Phần tiếp theo của Joker đang được lên kế hoạch ghi hình vào năm 2023

Phần tiếp theo của Joker đang được lên kế hoạch ghi hình vào năm 2023

Warner Bros chắc chắn không thể bỏ qua dự án điện ảnh thành công bậc nhất của hãng - Joker. Phần 2 của bộ phim được cho biết sẽ bắt đầu quá trình ghi hình vào năm sau 2023.

Joker: Điên Có Đôi
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
10 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 04 Tháng 10, 2024

Joker là một trong những dự án điện ảnh mang về lợi nhuận hàng đầu trong lịch sử. Với kinh phí sản xuất ban đầu chỉ 55 triệu USD, bộ phim của Todd Phillips sau đó trở thành một hiện tượng được yêu thích trên toàn cầu với doanh thu đạt 1.07 tỷ USD.

Tác phẩm lấy cảm hứng từ nhân vật cùng tên trong truyện tranh DC trở thành phim có xếp hạng R có doanh thu cao nhất mọi thời đại, đồng thời cũng nhận 11 đề cử Oscar danh giá trong kỳ trao giải năm sau đó.

Joker đang được tiến hành sản xuất phần tiếp theo

Joker đang được tiến hành sản xuất phần tiếp theo trong năm 2023

Mới đây, trên CBR, thông tin mới nhất về phần hậu truyện đầu tiên của tác phẩm đã được hé lộ. Warner Bros được cho biết đã nhận được bản nháp đầu tiên của phần phim mới và quá trình ghi hình cho tác phẩm sẽ có thể bắt đầu vào năm 2023. Thông tin chi tiết về cốt truyện hiện chưa được hé lộ.

Joker, ra mắt năm 2019 kết thúc với việc nhân vật do Joaquinn Phoenix đảm nhiệm, khơi mào nên một cuộc bạo loạn ở thành phố Gotham. Những kẻ theo sau tràn ra đường phố và tạo nên một viễn cảnh đầy ám ảnh.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2019, đạo diễn Todd Phillips từng cho biết bản thân ông không có kế hoạch sản xuất phần phim tiếp theo. Việc ông có trở lại chỉ đạo phần 2 tới đây hiện vẫn còn bỏ ngỏ.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...