Những thông tin đầu tiên về phần tiền truyện của live-action The Lion King

Những thông tin đầu tiên về phần tiền truyện của live-action The Lion King

Sau thành công thương mại của phần phim live-action đầu tiên ra mắt năm 2019 của Lion King, Walt Disney mới đây đã thông báo về việc phát triển tập phim thứ 2 lấy mốc thời gian xoay quanh cuộc chiến thời trẻ của hai nhân vật: sư tử Mufasa và Scar

Mufasa: The Lion King
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 20 Tháng 12, 2024

Phần phim tiếp theo của The Lion King sắp được dự đoán sẽ là một phần phim tiền truyện, tập trung khai thác các sự kiện xoay quanh hai nhân vật là MufasaScar. Cũng theo tiết lộ, Scar khi đó còn được gọi với cái tên Taka và vết sẹo trên gương mặt của hắn có thể là hậu quả của một cuộc chiến tranh giành ngôi vương đồng cỏ khốc liệt.

Hậu truyện The Lion King sẽ tập trung khai thác về câu chuyện thời tuổi trẻ của nhân vật Scar

Hậu truyện The Lion King sẽ tập trung khai thác về câu chuyện thời tuổi trẻ của nhân vật Scar

Hai diễn viên lồng tiếng cho các nhân vật này trong phần phim năm 2019 là James Earl Jones và Chiwetel Ejiofor được cho biết sẽ không đồng hành cùng dự án. Thay vào đó, Disney đã tuyển dụng một số gương mặt mới.

Aaron Pierre - người gần đây tham gia trong dự án The Underground Railroad (bộ phim truyền hình lịch sử giả tưởng của Amazon Prime) được cho biết sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Mufasa (cha của Simba). Nam diễn viên người Anh này cũng đã từng góp mặt trong dự án Krypton của đài Syfy - series mới bị khai tử sau hai mùa phát sóng.

Aaron Pierre. Ảnh: Imagista

Aaron Pierre. Ảnh: Imagista

Kelvin Harrison Jr. Ảnh: Vanity Fair

Kelvin Harrison Jr. Ảnh: Vanity Fair

Nhân vật Scar sẽ do Kelvin Harrison Jr đảm nhiệm. Kelvin cũng là một gương mặt mới tại Hollywood. Anh từng tham gia một số dự án điện ảnh như Ender's Game hay 12 Years a Slave tuy nhiên chỉ ở các vai diễn nhỏ. Năm 2020, anh gây được chú ý khi tham gia bộ phim Trial of the Chicago 7 - tác phẩm chính kịch từng nhận 6 đề cử quan trọng tại Giải Oscar lần thứ 93.

Hiện tại tiêu đề chính thức của bộ phim vẫn chưa được công bố. Jeff Nathanson sẽ tiếp tục viết kịch bản, Berry Jenkins và Jon Favreau trở lại với vai trò đạo diễn. Phần âm nhạc của bộ phim được đảm nhận bởi nhà soạn nhạc nổi tiếng Hans Zimmer. Hans cũng là người đã sáng tác phần nhạc mang tính biểu tượng của The Lion King, kết hợp với ca sĩ "Happy" Pharrel Williams.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...