Tiêu đề chính thức của live-action The Lion King 2 được Disney công bố

Tiêu đề chính thức của live-action The Lion King 2 được Disney công bố

Như các thông tin được hé lộ trước đó, phần tiếp theo của live-action The Lion King sẽ tập trung vào người cha của Simba và thời trẻ đầy biến động của nhân vật này

Mufasa: The Lion King
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 20 Tháng 12, 2024

The Lion King là dự án phim điện ảnh được ra mắt vào năm 2019 của Walt Disney. Bộ phim được thực hiện hoàn toàn trên máy tính và bám sát tuyến truyện của bản hoạt hình ra mắt trước đó vào năm 1997.

Phim nhanh chóng tạo được tiếng vang trên toàn cầu khi tái hiện hình ảnh một Simba dũng mãnh và hành trình trưởng thành từ một chú sư tử con hiếu thắng đến khi là nhà vua đứng đầu vùng đồng cỏ Châu Phi rộng lớn. Tác phẩm sau đó mang về doanh thu gần 1.7 tỷ USD trong khi kinh phí sản xuất được báo cáo lên đến 260 triệu USD.

Phần tiếp theo của The Lion King sẽ tập trung vào tuổi trẻ của nhân vật Mufasa, cha của Simba

Phần tiếp theo của The Lion King sẽ tập trung vào tuổi trẻ của nhân vật Mufasa, cha của Simba

Thông tin về việc Walt Disney sẽ tiếp tục sản xuất một dự án tiếp theo dạng tiền truyện cho thương hiệu này đã có từ năm 2021. Ở thời điểm đó, hãng phim xác nhận về việc sẽ tuyển chọn dàn diễn viên mới tham gia lồng tiếng cho 2 nhân vật: sư tử Mufasa và người anh em Scar.

Dù chưa chính thức công bố, tuy nhiên nội dung chính của dự án lần này phần lớn có thể sẽ tập trung vào hành trình cha của Simba chiến thắng trước người em gian xảo Scar của mình để lên ngôi vương đồng cỏ. Đây vốn là những thông tin đã được hé lộ một phần trong bộ phim The Lion King gốc và đó rõ ràng là chất liệu đủ sức hấp dẫn những khán giả yêu thích thương hiệu.

Trong bài đăng mới trên Twitter, phần live-action tiếp theo này sẽ có tên chính thức là Mufasa: The Lion King. Thời gian phát hành cho tác phẩm chưa được ấn định cụ thể tuy nhiên nó sẽ đến vào năm 2024. Chưa rõ quy mô của dự án đến đâu dẫu vậy không loại trừ khả năng tác phẩm sẽ là một bản chiếu độc quyền trên dịch vụ trực tuyến Disney+.

Tiêu đề chính thức của The Lion King 2 được tiết lộ

Tiêu đề chính thức của The Lion King 2 được tiết lộ

Aaron Pierre - người gần đây tham gia trong dự án The Underground Railroad (bộ phim truyền hình lịch sử giả tưởng của Amazon Prime) được cho biết sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho nhân vật Mufasa. Trong khi đó, nhân vật Scar sẽ do diễn viên trẻ Kelvin Harrison Jr đảm nhiệm.

Berry Jenkins, đạo diễn của tác phẩm đoạt giả Oscar Moonlight, tham gia với vai trò cầm trịch tác phẩm trong khi kịch bản sẽ tiếp tục do Jeff Nathanson chắp bút. Nathanson trước đó cũng là người đảm nhiệm việc viết nội dung cho bộ phim live-action The Lion King ra mắt vào năm 2019.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...