Thông tin về bộ phim hoạt hình thứ 27 của Pixar - Elemental, dự kiến ra mắt trong năm 2023

Thông tin về bộ phim hoạt hình thứ 27 của Pixar - Elemental, dự kiến ra mắt trong năm 2023

Pixar mới đây đã chính thức giới thiệu đến người hâm mộ tiêu đề và hình ảnh đầu tiên của dự án phim hoạt hình thứ 27 của hãng mang tên Elemental.

7.9
Xứ sở các Nguyên tố
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Trên trang Twitter chính thức của mình, mới đây Pixar đã gửi đến người hâm mộ những thông tin đầu tiên về dự án phim hoạt hình tiếp theo của hãng. Theo chia sẻ, dự án thứ 27 của đơn vị sẽ mang tên Elemental, hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2023, nhằm ngày 16 tháng 06.

Bộ phim sẽ theo sau cuộc hành trình của hai nhân vật Wade và Ember trong thế giới giả tưởng nơi các nguyên tố cơ bản của sự sống là nước, lửa, đất và không khí tồn tại cùng nhau với nhân cách hóa thú vị. Cả hai sẽ bắt đầu một cuộc hành trình với mục tiêu chưa được hé lộ, mà ở đó họ sẽ có cơ hội để thấu hiểu lẫn nhau giữa vô vàn những khác biệt vốn đã tồn tại từ khi được sinh ra.

Bộ phim hoạt hình thứ 27 của Pixar sẽ mang tựa đề Elemental. Ảnh: Twitter (@Pixar)

Bộ phim hoạt hình thứ 27 của Pixar sẽ mang tựa đề Elemental. Ảnh: Twitter (@Pixar)

Peter Sohn - người từng chỉ đạo dự án phim hoạt hình The Good Dinosaur ra mắt năm 2015 của Pixar, sẽ là người cầm trịch bộ phim lần này. Chưa có thông tin về dàn diễn viên tham gia lồng tiếng cho bộ phim.

Trong bức hình concept art của bộ phim được Pixar đăng tải kèm theo thông báo, không khó để nhận ra những sự tương đồng giữa dự án lần này với Inside Out - tác phẩm hoạt hình tiêu biểu từng chiến thắng nhiều giải thưởng quan trọng của hãng. Bộ phim dường như sẽ tiếp nối truyền thống với một cốt truyện nhẹ nhàng, sử dụng cảm xúc và sự khác biệt của các nhân vật để dẫn dắt người xem.

Với việc khai thác tạo hình đặc biệt của các nhân tố tự nhiên vô định hình, bộ phim mới hứa hẹn sẽ tạo ra câu chuyện mang nhiều nét nhân văn được thể hiện thông qua những thước phim đẹp với trí tưởng tượng bay bổng của các nhà làm phim Hollywood.

Hình ảnh concept art đầu tiên được hé lộ của Elemental. Ảnh: Twitter (@Pixar)

Hình ảnh concept art đầu tiên được hé lộ của Elemental. Ảnh: Twitter (@Pixar)

Chia sẻ về dự án lần này, đạo diễn Sohn cho biết

Cha mẹ tôi di cư từ Hàn Quốc vào đầu những năm 1970 và xây dựng một cửa hàng tạp hóa sầm uất ở Bronx. Chúng tôi nằm trong số nhiều gia đình mạo hiểm đến một vùng đất mới với hy vọng và ước mơ - tất cả chúng tôi hòa vào một nơi đa dạng của các nền văn hóa, ngôn ngữ và những khu dân cư nhỏ xinh. Đó là điều đã dẫn tôi đến Elemental.

Pixar đã duy trì truyền thống phát hành trung bình mỗi năm từ một đến hai phim hoạt hình điện ảnh kể từ A Bug's Life (1998). Năm nay, ngoài Turning Red đã ra mắt, khán giả toàn cầu sẽ được thưởng thức thêm một dự án khác sắp phát hành của hãng là Lightyear. Bộ phim được ấn định ra mắt vào ngày 17 tháng 06 tới, sẽ kể lại câu chuyện về nhân vật phi hành gia hư cấu Buzz Lightyear, người được xem là hình mẫu cho cho loạt đồ chơi cùng tên xuất hiện trong nhượng quyền Toy Story nổi tiếng.

Ngoài các dự án đã công bố kể trên, theo THR, Disney và Pixar cũng đang lên kế hoạch cho 2 bộ phim hoạt hình dài mới, hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 01 tháng 03 và 14 tháng 06 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...