Phim hoạt hình Pixar Elemental - Xứ sở các Nguyên tố ra mắt trailer chính thức

Bộ phim hoạt hình thứ 27 của Pixar sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay với tên gọi Elemental. Phim theo sau cuộc hành trình của cô nàng Nguyên tố Hỏa Ember trong thế giới của những nguyên tố khác, nơi những khác biệt không chỉ là thứ giúp định hình bản thân mà còn là quy định giữ cho tất cả được phát triển một cách an toàn.

7.9
Xứ sở các Nguyên tố
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Elemental (tựa Việt: Xứ sở các Nguyên tố) là bộ phim hoạt hình thứ 27 của xưởng sản xuất Pixar, thuộc Walt Disney. Tác phẩm từng được công bố vào hồi mùa hè năm ngoái với Peter Sohn là người chịu trách nhiệm đạo diễn.

Đây là lần tiếp theo nhà làm phim gốc Hàn Quốc chỉ đạo một tác phẩm hoạt hình lớn của đơn vị nổi tiếng này. Trước đó ông ghi dấu ấn bởi The Good Dinosaur, ra mắt năm 2015 theo sau câu chuyện tìm lại gia đình của một chú khủng long và người bạn đồng hành bé nhỏ tên Spot của mình.

Elemental là bộ phim điện ảnh thứ 2 Peter Sohn chỉ đạo tại Pixar

Elemental là bộ phim điện ảnh thứ 2 Peter Sohn chỉ đạo tại Pixar

Ở lần trở lại này, Sohn và các đồng nghiệp mang đến một thế giới mới lạ nơi những nguyên tố như Nước, Lửa, Khí và Đất được nhân cách hóa cùng đặc tính khác biệt cũng như cuộc sống đặc trưng của một xã hội đầy màu sắc. Trong đó, để giúp cho tất cả phát triển một cách an toàn, những cư dân Lửa được căn dặn rằng luôn phải giữ khoảng cách và không được phép trộn lẫn với bất kỳ nguyên tố nào khác do đặc điểm tự nhiên "nóng bỏng" của mình.

Cô nàng Ember vốn dự tính sẽ tiếp tục truyền thống là người tiếp quản cửa hàng đồ ăn trong mơ của gia đình, tuy nhiên tai nạn bất ngờ xảy ra đưa cô gặp gỡ anh chàng Nước Wade. Bất chấp những đặc tính khác biệt và có thể khiến bản thân mỗi người gặp nguy hiểm, cùng nhau, cả Ember và Wade đều muốn bắt đầu một cuộc hành trình để tìm ra những điều bản thân họ hằng mong mỏi.

Bộ phim là cuộc hành trình của một cô nàng Lửa và một anh chàng Nước có nhiều khác biệt

Bộ phim là cuộc hành trình của một cô nàng Lửa và một anh chàng Nước có nhiều khác biệt

Chia sẻ về bộ phim, Sohn từng cho biết rằng tác phẩm có nhiều nét tương đồng với hoàn cảnh của gia đình mình - những người vốn là dân nhập cư từ Hàn Quốc vào Mỹ.

Cha mẹ tôi di cư từ Hàn Quốc vào đầu những năm 1970 và xây dựng một cửa hàng tạp hóa sầm uất ở Bronx. Chúng tôi nằm trong số nhiều gia đình mạo hiểm đến một vùng đất mới với hy vọng và ước mơ - tất cả chúng tôi hòa chung vào một nơi đa dạng của các nền văn hóa, ngôn ngữ và những khu dân cư nhỏ xinh. Đó là điều đã dẫn tôi đến Elemental.

Trong bộ phim mới, Pixar đã mang tới phong cách hoạt họa 3D khác biệt với những gì mà hãng phim này từng giới thiệu trước đây. Cách thiết kế tạo hình cũng như xây dựng thế giới lạ lẫm của các nguyên tố vô định hình hứa hẹn mang đến trải nghiệm thị giác ấn tượng cho người xem cùng bài học về niềm tin và giá trị của việc khẳng định sức mạnh có trong mỗi người.

Elemental hiện đang được ấn định ra mắt vào mùa hè năm nay, nhằm ngày 16 tháng 06 năm 2023.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...