Thông tin về dàn diễn viên sẽ tham gia đóng chính trong live-action Lilo & Stitch

Thông tin về dàn diễn viên sẽ tham gia đóng chính trong live-action Lilo & Stitch

Live-action chuyển thể từ thương hiệu hoạt hình cùng tên Lilo & Stitch của Disney mới đây đã hé lộ dàn diễn viên tham gia vào những vai trò chính, trong đó bao gồm hai nhân vật quan trọng là Lilo và chị gái Nani

Hé lộ
15/04 2023

Vào cuối tháng 03 vừa qua, báo cáo từ THR cho biết tằng live-action Lilo & Stitch đã bắt đầu quá trình tuyển chọn diễn viên và một trong những vai trò quan trọng nhất đã được tiết lộ sau đó không lâu. Maia Kealoha - một cô bé người Hawaii chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất được cho biết sẽ vào vai nhân vật chính Lilo Pelekai và bộ phim sắp tới sẽ đồng thời là màn ra mắt của Kealoha.

Thông tin này nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ nhờ ngoại hình có nhiều nét tương đồng của cô bé với vai diễn trong bộ phim.

Maia Kealoha đảm nhiệm vai diễn Lilo trong bộ phim live-action sắp tới của Disney

Và chỉ sau ít ngày, hãng phim sau đó cũng đã tìm được vai trò thứ hai trong bộ phim. Báo cáo mới đây cho biết rằng phiên bản người thật đóng của Nani (chị gái Lillo) sẽ do Sydney Agudong đảm nhiệm. Cô sinh năm 2000 là cũng là một diễn viên gốc Hawaii. Agudong trước đó được biết đến với một số dự án phim truyền hình bắt đầu từ năm 2013.

Sydney Agudong vào vai nhân vật chị gái của Lilo, Nina

Live-action Lilo & Stitch được báo cáo phát triển từ cuối năm 2018 với dự định ban đầu rằng đây sẽ là một bản phim điện ảnh độc quyền cho dịch vụ Disney+ với thời gian ra mắt dự kiến vào năm 2024. Quá trình sản xuất bị gián đoạn bởi đạo diễn Jon M Chu (Crazy Rich Asians, In the Heights...) quyết định rời bỏ do xung đột lịch trình vào cuối năm 2020.

Đến tháng 07 năm ngoái, Dean Fleischer-Camp được xác nhận sẽ tham gia thay thế M Chu để chỉ đạo bộ phim. Một kịch bản mới cũng sẽ được viết thay thế bởi Chris Kekaniokalani Bright.

Đây là dự án phim chuyển thể người đóng đầu tiên của Disney liên quan đến thương hiệu Lilo & Stitch của hãng sản xuất nổi tiếng này. Bản hoạt hình ra mắt lần đầu vào mùa hè năm 2002 và là một tác phẩm do hãng phát triển dưới dạng nguyên gốc, không dựa trên bất cứ tài liệu văn học nào.

Phim kể câu chuyện xoay quanh một tội phạm ngoài hành tinh có tên Thí nghiệm 626 - thứ mà ban đầu hai chị em người Hawaii là Lilo và Nani tưởng nhầm là một chú chó cưng khi họ đến trạm cứu hộ động vật. Bộ phim đã sử dụng một khái niệm trong văn hóa bản địa được gọi là "ohana" - thuật ngữ mang hàm ý ràng buộc về gia đình mà người dân Hawaii vô cùng coi trọng.

Live-action Lilo & Stitch hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 10 tháng 05 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...