Phim điện ảnh mới của Guillermo del Toro không chứa yếu tố siêu nhiên

Dự án phim Nightmare Alley của đạo diễn danh tiếng Guillermo del Toro hiện đã có lịch phát hành vào dịp Giáng sinh năm nay - đối đầu trực tiếp với Spider-man: No Way Home dù cùng có sự tham gia của Walt Disney

7
Con Hẻm Ác Mộng
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Walt Disney tham gia dự án Nightmare Alley dưới danh nghĩa của công ty con Searchlight Pictures - một bộ phận của 20th Century Studios (trước đây là 20th Century Fox). Bộ phim sẽ do đạo diễn người Mexico - Guillermo del Toro chỉ đạo.

Nightmare Alley do Guillermo del Toro chỉ đạo, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả William Lindsay Gresham. Ảnh: VF

Nightmare Alley do Guillermo del Toro chỉ đạo, dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả William Lindsay Gresham. Ảnh: VF

Nightmare Alley (tạm dịch: Hẻm Ác Mộng) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của William Lindsay Gresham xuất bản năm 1946. Trước đó, 20th Century Fox cũng đã ra mắt một bộ phim điện ảnh cũng có tiêu đề tương tự vào năm 1947 với Edmund Goulding đạo diễn cùng sự tham gia của Tyrone Power trong vai trò chính. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, del Toro cho biết phiên bản lần này của ông sẽ không phải là một bản làm lại mà giống như một dự án chuyển thể khác từ tiểu thuyết gốc của William hơn.

Tạo hình của hai nhân vật chính trong Nightmare Alley do Cate Blanchett và Bradley Cooper thủ vai. Ảnh: VF

Tạo hình của hai nhân vật chính trong Nightmare Alley do Cate Blanchett và Bradley Cooper thủ vai. Ảnh: VF

Nightmare Alley sẽ theo chân tên lừa đảo hòa hoa và lôi cuốn Stanton (Bradley Cooper thủ vai). Trong một lần vô tình gây ra án mạng cho người bạn của mình, Stanton tìm đến bác sỹ tâm lý Lilith Ritter (Cate Blanchett đóng) để có được sự trợ giúp. Tuy nhiên, Lilith lại âm thầm lên một kế hoạch với Stanton. Ở đó, cô sẽ cung cấp thông tin của những bệnh nhân còn Stanston sử dụng nó như một mánh khóe lừa đảo nhằm đánh cắp gia tài của họ.

Bộ phim được quan tâm bởi sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Ngoài hai vai diễn chính như đã liệt kê ở trên, Nightmare Alley cũng sẽ có sự góp mặt của Willem Dafoe, Rooney Mara, Ron Perlman ... trong các vai diễn phụ. Trước đó, nam tài tử Leonardo DiCaprio được Deadline cho biết đang trong quá trình đàm phá tham gia dự án với vai diễn Stanton vào tháng 04 năm 2019 tuy nhiên đến tháng 06 cùng năm, Bradley Cooper được lựa chọn thay thế.

Willem Dafoe đóng vai người kể truyện Clem Hoately trong phiên bản Nightmare Alley mới. Ảnh: VF

Willem Dafoe đóng vai người kể truyện Clem Hoately trong phiên bản Nightmare Alley mới. Ảnh: VF

Bộ phim đánh dấu lần đầu tiên đạo diễn Guillermo del Toro tham gia chỉ đạo một tác phẩm điện ảnh không có yếu tố siêu nhiên. Nếu từng theo dõi nhà làm phim nổi tiếng này, khán giả chắc chắn đã từng biết đến ông thông qua những bộ phim mang nhiều màu sắc thần bí và hơi hướng kinh dị như loạt 2 phim về Hellboy, Pan's Labyrinth hay gần đây nhất là dự án giành được chiến thắng Phim hay nhất tại Lễ trao giải Oscar năm 2018 - tác phẩm Shape of Water (Người Đẹp và Thủy Quái).

Phiên bản Nightmare Alley mới cũng được cho biết vẫn giữ nguyên phong cách dàn dựng như bản phim năm 1947 với trường phái noir đặc trưng của điện ảnh Mỹ. Phim hiện đang có ngày ra mắt 17 tháng 12 năm nay - cùng ngày với Spider-man: No Way Home từ Marvel Studios và Sony Pictures.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...