Hé lộ tiêu đề của phần hậu truyện Army of the Dead 2 từ Zack Snyder

Hé lộ tiêu đề của phần hậu truyện Army of the Dead 2 từ Zack Snyder

Bộ phim hành động kinh dị từng gây được tiếng vang lớn trên Netflix, Army of the Dead hiện đã được thông báo về tiêu đề của phần tiếp theo cùng với đó là hé lộ về một phần chất liệu mà Zack Snyder được cho sẽ sử dụng cho bộ phim mới.

Dự án mới
28/10 2021

Trong một bài phỏng vấn mới đây với Inverse, đạo diễn Zack Snyder đã hé lộ tiêu đề của phần phim tiếp theo nằm trong nhượng quyền thương mại Army of the Dead mà ông cùng với Netflix hợp tác sản xuất. Theo đó, Army of the Dead 2 hiện đang được gọi với cái tên Planet of the Dead - một tiêu đề hứa hẹn sẽ tạo ra quy mô lớn hơn cho dự án.

Army of the Dead 2 sẽ có tên gọi mới là Planet of the Dead

Army of the Dead 2 sẽ có tên gọi mới là Planet of the Dead

Ở phần đầu tiên ra mắt hồi tháng 5 năm nay, nhóm lính đánh thuê dẫn đầu bởi Scott Ward đang cố gắng thâm nhập một két chứa tiền trị giá hàng trăm triệu đô-la Mỹ, nằm bên trong một sòng bài bị vây quanh bởi những thây ma hung hãn tại thành phố Las Vegas từng rất xa hoa.

Bộ phim kết thúc với việc hầu hết các thành viên của đội quân bỏ mạng tuy nhiên phần tiền credit của tác phẩm để lại cho khán giả nhiều câu hỏi quan trọng khi nhân vật do Omari Hardwick đảm nhiệm được phát hiện đã nhiễm loại virus khiến cơ thể anh ta đang dần biến đổi thành zombie.

Phần phim đầu tiên kết thúc với nhiều câu hỏi đặt ra cho khán giả

Phần phim đầu tiên kết thúc với nhiều câu hỏi đặt ra cho khán giả

Zack Snyder đã mang đến cho người xem một bộ phim điện ảnh đề tài xác sống đầy bạo lực, máu me những cũng không kém phần hài hước. Tác phẩm sử dụng để tài tuy đã cũ nhưng vẫn thu hút khán giả bởi cách xây dựng câu chuyện dễ theo dõi, dàn diễn viên trẻ đẹp và đặc biệt là phương thức phát hành trực tuyến dễ tiếp cận. Bộ phim cũng giới thiệu đến khán giả những khái niệm chưa từng xuất hiện trong các tác phẩm cùng đề tài như khả năng mang thai của các zombie cũng như có thể tái sinh khi chưa chết não. Các quái vật trong phim cũng tỏ ra thông minh, nhanh nhẹn và hành động có chủ đích hơn.

Ở phần đầu của tập 1, Army of the Dead đã giới thiệu đến khán giả những hình ảnh thoáng qua về kẻ đầu tiên bị nhiễm virus xác sống. Một số khái niệm liên quan đến người ngoài hành tinh cũng đã được giới thiệu tuy nhiên chỉ ở mức độ rất cơ bản. Điều này dự kiến sẽ được khai thác sâu hơn ở trong tập phim tiếp theo.

Nhân vật siêu trộm Ludwig Dieter của Matthias Schweighöfer cũng được úp mở về việc sẽ quay trở lại khi Zack Snyder cho biết rằng, khán giả chưa thực sự nhìn thấy cảnh nhân vật này bỏ mạng trên phim.

Nhân vật siêu trộm Ludwig Dieter được cho là sẽ có cơ hội trở lại trong phần 2 của Army of the Dead

Nhân vật siêu trộm Ludwig Dieter được cho là sẽ có cơ hội trở lại trong phần 2 của Army of the Dead

Cuộc phiêu lưu thực sự sẽ là xem điều gì đã xảy ra với Dieter khi cánh cửa an toàn đó đóng lại. Anh ta có bị Zeus giết hay không? Chuyện gì đã xảy ra? Chúng ta không thấy anh ấy chết trên máy quay, và vẫn còn một khoảng thời gian nữa. Tôi sẽ không cho bạn biết điều gì sẽ xảy ra trong Army of the Dead 2 - hay còn gọi là Planet of the Dead - nhưng chúng ta hãy nói rằng có khả năng Dieter sống sót.

Zack Snyder chia sẻ về Army of the Dead 2 trong cuộc phỏng vấn với Inverse.

Chuỗi nhượng quyền thương mại Army of the Dead của Netflix hiện cũng đã mở rộng với việc hãng sẽ phát hành tập phim ngoại truyện ăn theo có tên gọi Army of the Thieves với nhân vật trung tâm là Ludwig Dieter - kẻ đang được thuê để tham gia vụ cướp két trữ tiền táo tợn. Bộ phim sẽ không có thây ma vì nó thiết lập khoảng thời gian trước các sự kiện của loạt phim gốc tuy nhiên khán giả có thể chờ đợi vào sự hài hước pha lẫn hành động kịch tính.

Army of Thieves hiện có lịch phát hành vào ngày 29 tháng 10 tới đây trên Netflix, trong khi đó Planet of the Dead (Army of the Dead 2) chưa ấn định ngày ra mắt.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...