Hé lộ tiêu đề chính thức của phần thứ 3 trong loạt phim Fantastic Beasts

Hé lộ tiêu đề chính thức của phần thứ 3 trong loạt phim Fantastic Beasts

Cách đây ít giờ, Warner Bros đã thông tin đến người hâm mộ tiêu đề đầy đủ và ngày phát hành chính thức của phần phim thứ ba trong chuỗi thương hiệu về Sinh Vật Huyền Bí do hãng đồng sáng tạo cùng nhà văn - biên kịch người Anh J K Rowling.

Dự án mới
23/09 2021

Warner Bros đã mất một thời gian rất dài để chuẩn bị cho sự ra mắt của Fantastic Beasts 3 sau khi tập thứ 2 của thương hiệu mang tên Fantastic Beasts: the Crimes of Grindelwald hoàn tất vào năm 2018.

Hồi cuối năm 2020, nhiều người hâm mộ tỏ ra lo lắng cho số phận của tập phim tiếp theo do scandal của nam tài tử Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard nổ ra khiến cho Warner Bros buộc phải loại bỏ anh khỏi thương hiệu. Johnny trước đó dự kiến sẽ đảm nhiệm vai trò quan trọng trong các tập phim sau này của vũ trụ điện ảnh phù thủy Wizarding World (nhượng quyền được Warner Bros đồng sáng tạo cùng nhà văn người Anh J.K. Rowling - mẹ đẻ của Harry Potter). Trong 2 phim đã ra mắt, anh vào vai Grindelwald - một phù thủy có tư tưởng cực đoan và là kẻ đối đầu nguy hiểm nhất của Newt Scamander cũng như giáo sư Dumbledore.

Mads Mikkelsen - nam diễn viên người Thụy Điển được biết đến thông qua các vai diễn trong  một số dự án điện ảnh lớn như Doctor Stranger, Chaos Walking, Another Round... sẽ là thay thế Johnny đảm nhiệm vai trò này kể từ tập 3 sắp tới đây.

Nam diễn viên Thụy Điển Mads Mikkelsen thay thế Johnny Depp trong các dự án sau này của Fantastic Beasts

Nam diễn viên Thụy Điển Mads Mikkelsen thay thế Johnny Depp trong các dự án sau này của Fantastic Beasts

Bộ phim thứ 3 này được cho biết đã bắt đầu quá trình ghi hình từ tháng 9 năm ngoái. Trước đó, Warner Bros từng lên kế hoạch ra mắt bộ phim vào tháng 11 năm nay  tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch bệnh, tác phẩm đã không thể bắt đầu triển khai sản xuất sớm như đã định.

Từ đó đến nay, các thông tin về bộ phim được tiết lộ tương đối ít ỏi. Cho đến cách đây ít giờ,Warner Bros mới cập nhật đến người hâm mộ hai thông tin quan trọng xoay quanh dự án, bao gồm tiêu đề và thời gian phát hành chính thức. Theo đó, tập hậu truyện mới nhất của thương hiệu điện ảnh sẽ có tên đầy đủ là Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore (tạm dịch: Sinh Vật Huyền Bí: Bí Mật của Dumbledore). Thời gian phát hành mới được ấn dịnh vào ngày 15 tháng 04 năm 2022.

Tiêu đề và biểu trưng chính thức của phần thứ 3 trong loạt phim Fantastic Beasts. Ảnh: Warner Bros

Tiêu đề và biểu trưng chính thức của phần thứ 3 trong loạt phim Fantastic Beasts. Ảnh: Warner Bros

Trong thông cáo báo chí, Warner Bros miêu tả về dự án mới như sau

Giáo sư Albus Dumbledore biết rằng phù thủy Bóng tối quyền năng Gellert Grindelwald đang tiến tới giành quyền kiểm soát thế giới phù thủy. Không thể ngăn cản anh ta một mình, anh ta giao cho pháp sư Newt Scamander lãnh đạo một đội quân dũng cảm gồm các pháp sư, phù thủy và một thợ làm bánh Muggle gan dạ trong một nhiệm vụ nguy hiểm, nơi họ chạm trán với những con thú cả cũ lẫn mới cùng với đó quân đoàn ngày càng gia tăng của Grindelwald. Nhưng với những gì đã đánh đổi lớn như vậy, Dumbledore có thể đứng ngoài lề được bao lâu?

Phim có sự trở lại của Jude Law trong vai Giáo sư Dumbledore (thời trẻ), Ezra Miller trong vai Credence Barebone - kẻ được cho là có quan hệ ruột thịt với Dumbledore, Eddie Redmayne trong vai Newt Scamander. Katherine Waterston, Alison Sudol lần lượt trở lại trong vai chị em phù thủy nhà Goldstein.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...