Warner Bros làm phim tiền truyện về ông chủ nhà máy sô-cô-la Willy Wonka

Warner Bros làm phim tiền truyện về ông chủ nhà máy sô-cô-la Willy Wonka

Bộ phim hiện đã được ấn định ra rạp vào tháng 03, 2023 với Paul King - nhà làm phim Paddington chỉ đạo diễn xuất

Wonka
20/01 2021
7
Wonka
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Trang THR mới đây đã đăng tải thông tin về việc, hãng Warner Bros đã bật đèn xanh cho dự án mang tên Wonka - bộ phim tập trung vào những câu truyện thời trẻ của nhân vật Willy Wonka - người chủ nhà máy sô-cô-la nổi tiếng trên màn ảnh rộng.
Tác phẩm sẽ do Paul King (Gấu Paddington) chỉ đạo diễn xuất và do Simon Rich thực hiện viết kịch bản nháp đầu tiên. Trong thông báo mới, Simon Farnaby và đạo diễn Paul King hiện cũng đang trong quá trình hoàn thiện một kịch bản nháp mới dựa trên sản phẩm của Rich.
Willy Wonka phiên bản của Gene Wilder, năm 1971
Willy Wonka phiên bản của Gene Wilder, năm 1971
Willy Wonka là người chủ sở hữu có phần tính cách và ngoại hình hơi lập dị của nhà máy sản xuất sô-cô-la mang tên Wonka. Nhân vật này do Ronald Dalh - nhà văn người Anh sáng tạo nên vào năm 1961. Ông cũng là tác giả đứng sau nhiều tác phẩm truyện thiếu nhi nổi tiếng khác như James and the Giant Peach hay The BFG, The Witches. Các tác phẩm này đều đã được mua bản quyền chuyển thể thành phim điện ảnh. Gần đây nhất, dự án The Witches (Phù thủy, Phù thủy) với sự tham gia của Anne Hathaway cũng đã được Warner Bros giới thiệu đến khán giả toàn cầu, mang về nhiều lời khen ngợi tích cực.
Tiểu thuyết Charlie and the Chocolate Factory được phát hành lần đầu vào năm 1964, đã được mua bản quyền để sản xuất một bộ phim có tên Willy Wonka & the Chocolate Factory vào năm 1971. Trong phiên bản đó, Gene Wilde đảm nhận vai chính Willy Wonka. Đến năm 2005, Warner Bros Pictures triển khai một phiên bản làm lại với tên gọi Charlie and the Chocolate Factory (Charlie và nhà máy Sô-cô-la) do Johnny Deep đảm nhận vai chính Willy Wonka và Blair Dunlop trong vai Wonka lúc nhỏ.
Willy Wonka phiên bản của Johnny Deep năm 2005. Ảnh: Warner Bros
Willy Wonka phiên bản của Johnny Deep năm 2005. Ảnh: Warner Bros
Tác phẩm gây được tiếng vang và mang về doanh thu hơn 475 triệu đô-la Mỹ, trở thành một trong những bộ phim đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất đa dạng  của Johnny Deep.
Wonka phiên bản mới hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 17 tháng 03, 2023
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...