Tomb Raider - Huyền thoại trộm mộ sẽ sớm trở lại với phần 2

Tomb Raider - Huyền thoại trộm mộ sẽ sớm trở lại với phần 2

Mới đây, trang THP đã đưa tin về việc hãng Warner Bros đã tìm được biên kịch mới cho hậu truyện về nữ siêu anh hùng tỉ phú

Hé lộ
14/04 2019
Được chuyển thể từ loạt trò chơi cùng tên và trải qua hai tập tương đối thành công với sự góp mặt của minh tinh Anglenia Jolie. Sau đó bẵng đi một thời gian, người ta đã không thấy thông tin về phần tiếp theo và rồi Warner Bros cùng GK Films thông báo về dự án tái khởi động thương hiệu.
Doanh thu ngoại địa góp phần cứu giúp thua lỗ của Tomb Raider (2018). Ảnh: Warner Bros
Doanh thu ngoại địa góp phần cứu giúp thua lỗ của Tomb Raider (2018). Ảnh: Warner Bros
Năm ngoái, phần Tomb Raider hoàn toàn mới với sự tham gia của ngôi sao Alicia Vikander ra mắt trong sự thất vọng của người hâm mộ. Với kinh phí sản xuất đến gần 100 triệu đô-la Mỹ, phim sau đó chỉ tạm hoà vốn với 274 triệu đô-la trên toàn cầu. Dẫu không được như kỳ vọng, hãng Warner Bros có vẻ vẫn rất tự tin với thương hiệu mà hãng đang sở hữu và khai thác bản quyền.
Mới đây, THR đưa thông tin về việc, biên kịch của Free Fire - Amy Jump đã được kêu gọi để chắp bút cho phần hai của loạt phim.
Alicia dù được khen ngợi về diễn xuất nhưng nội dung tác phẩm quá tệ đã không thể cứu giúp tác phẩm. Ảnh: Warner Bros
Alicia dù được khen ngợi về diễn xuất nhưng nội dung quá tệ đã không thể cứu giúp tác phẩm. Ảnh: Warner Bros
Các thông tin khác vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo hợp đồng đã ký, Alicia vẫn sẽ trở lại làm nữ chính. Nhưng rất có thể ekip làm phim sẽ được "thay máu", đặc biệt là vị trí đạo diễn. Roar Uthaug có thể đã không hồi sinh được dự án và đây là thất bại mà ông khó vượt qua. Thời gian phát hành của phim hiện vẫn chưa được ấn hành.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...